Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) รีเทิร์น! เปิดตัวเอ็มวี ‘Chitty Chitty Bang Bang’ เพียง 30 นาทีนั่งแท่น No.1 GomTV (2010-04-12)

ราชินี อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) รีเทิร์น !


หลังจากห่างหายไปนานกว่า 1 ปี 8 เดือน อีฮโยริ (Lee Hyori) รีเทิร์นวงการเพลงอีกครั้งพร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 4 ‘H-Logic’ ในขณะเดียวกันทันทีที่เธอเปิดตัว มิวสิควีดีโอ ‘Chitty Chitty Bang Bang’ เวอร์ชั่นเต็ม ในเว็บไซต์ GomTV เพียง 30 นาที มิวสิควีดีโอของเธอก็สามารถทะยานขึ้นชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนในอันดับที่ 1 ได้อย่างรวดเร็ว


นับตั้งแต่ทีเซอร์ ‘Chitty Chitty Bang Bang’ ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้เธอก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆอย่างมากกับภาพลักษณ์ที่ปรับเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง โดยเฉพาะกับท่วงทำนองของเพลงที่หนักแน่นก็ยิ่งทำให้เพิ่มการจับตามองจากแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเพียงแค่ตัวอย่างสั้นๆของทีเซอร์ก็สามารถเผยให้เห็นถึงการอัพเกรดของ ‘ราชินีเซ็กซี่’ อย่าง อีฮโยริ ได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว


ด้วยเหตุนี้ทำให้การเฝ้ารอของแฟนๆในผลงานมิวสิควีดีโอตัวเต็ม ‘Chitty Chitty Bang Bang’ ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2553 เวลา 15.30 น. ต่างมีผู้คนให้การต้อนรับอย่างร้อนแรง ใช้เวลาเพียง 30 นาทีหลังเปิดตัวในการทะยานขึ้นแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนของ GomTV ในขณะที่ชาร์ตดาวน์โหลด MP3 ผลงานเพลงใหม่ของเธอก็สามารถพุ่งทะยานติดชาร์ตอันดับสูงสุดได้ด้วยเช่นกัน


มิวสิควีดีโอ ‘Chitty Chitty Bang Bang’ อีฮโยริ มาพร้อมกับสัมผัสในแบบเดียวกับผลงานภาพยนตร์ไซไฟ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยผลงานคอมพิวเตอร์กราฟิคอันแสนวิเศษ ในมิวสิควีดีโอเป็นภาพของการปรากฏตัวของ UFO และมนุษย์ต่างดาวที่ภายหลังได้แปลงโฉมเป็นอีฮโยริสุดเซ็กซี่ โดยเฉพาะกับฉากที่รถยนต์วิ่งมาชนด้านหลังของ ฮโยริ ก็ได้เผยให้เห็นถึงความแกร่งของเธอจนรถต้องแตกเป็นเสี่ยงๆ ซึ่งเอฟเฟ็กซ์ในลักษณะนี้เรียกได้ว่าเป็นชั้นเดียวกับผลงานระดับโลกกันเลยทีเดียว


ทางด้านแฟนคลับเมื่อได้ชมการเปลี่ยนโฉมที่หลากหลายของอีฮโยริในมิวสิควีดีโอนี้ เปิดเผยว่า "ตัวแม่กลับมาแล้ว! สุดยอดมาก เป็นอะไรที่ต่างกับไอดอลมากมายจริงๆ", "นี่มันเป็นสไตล์ที่สามารถสัมผัสได้จากอีฮโยริคนเดียวเท่านั้น"


คิมแทฮัน ทีมงานการตลาด GomTV เปิดเผยว่า "ทีเซอร์ ‘Chitty Chitty Bang Bang’ มีผู้ชมประมาณ 2 แสนคนครับและนั่นทำให้ทุกคนให้การจับตามองเวอร์ชั่นเต็มของเพลงนี้มากเป็นพิเศษ" เสริม "หลังจากเปิดตัวมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มเราก็เห็นกระแสการตอบรับที่รุนแรงมากๆ และเพราะเช่นนี้เองทำให้ทุกคนต้องจับตามองกันว่าเธอจะสามารถเข้ามาสร้างปรากฏการณ์ความเปลี่ยนแปลงกลุ่มศิลปินไอดอลที่กำลังครองคลาดหลักอยู่ในขณะนี้ได้หรือไม่" เขากล่าว




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top