Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคแจบอม (Park Jae Bum) เตรียมโผล่ภาพยนตร์ ‘Hype Nation’ ร่วมกับสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปในเกาหลี (?) (2010-04-12)

พัคแจบอม (Park Jae Bum – 23) อดีตหัวหน้าวง 2PM เตรียมเยือนเกาหลีในฐานะนักร้องและนักแสดงภาพยนตร์ภายในปีนี้


จากรายงานของสำนักข่าวสตาร์นิวส์ประจำประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2553 ทีมงานในวงการบันเทิงคนหนึ่งได้เปิดเผยว่า พัคแจบอม ได้เซ็นสัญญากับทีมงานผลิตภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ดเรื่อง ‘Hype Nation’ เรียบร้อยแล้ว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักเต้นทั้งทางฝั่งประเทศตะวันออกและตะวันตก โดยทางด้านแจบอมนั้นได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในนักแสดงนำในเรื่องนี้


ทีมงานเปิดเผยว่า “แจบอมบอกกับชาวเกาหลีในสหรัฐอเมริกาว่าเขาจะเข้าร่วมแสดงในผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Hapy Nation’ ครับ” เสริม “และเนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องมีการถ่ายทำบางส่วนในประเทศเกาหลี ส่งผลให้ภายในปีนี้แจบอมจะเดินทางมาเกาหลีในฐานะของนักแสดงภาพยนตร์ครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “แจบอม จะเข้าร่วมในเพลงประกอบภาพยนตร์ ‘Hype Nation’ ด้วยเช่นกัน ผลงานเพลงนี้จะทำให้เขาทำงานในฐานะนักร้องไปพร้อมๆกันด้วยครับ” เสริม “ขณะนี้หลังจากที่ ‘Hype Nation’ ได้แจบอมมาร่วมงานแล้ว เขาก็กำลังติดต่อกับนักร้องหญิงของเกาหลีไปร่วมงานด้วยเพิ่มเติมครับ” เขากล่าว


ทางด้านทีมงานในวงการเพลงเกาหลีอีกแห่งหนึ่ง เปิดเผยตรงกันว่า “ล่าสุดผมทราบมาว่าทางด้านทีมงานของ Hype Nation ได้ติดต่อเข้ามาและบอกว่าเขาอยากได้หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลีไปร่วมงานเป็นนักแสดงหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้” คำพูดของหนึ่งในทีมงานอีกบริษัทหนึ่งก็ยิ่งช่วยเพิ่มน้ำหนักต่อการปรากฏตัวของแจบอมในภาพยนตร์เรื่องนี้มากยิ่งขึ้น


เป็นที่ทราบกันดีว่าแจบอมนั้นไม่มีปัญหาใดๆในการสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษ อีกทั้งในฐานะที่เขาเคยเป็นหัวหน้าวงก็คงไม่มีข้อกังขาใดๆเกี่ยวกับการเต้นและการแร็พอันแสนยอดเยี่ยม ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เขาได้รับการคัดเลือกตัวนักแสดงให้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงหลักกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเฉพาะล่าสุดจากการที่เขาได้เข้าร่วมโชว์บีบอยในงานมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ก็ได้เผยให้เห็นถึงสภาพร่างกายที่พร้อมเป็นอย่างมากในการอวดความสามารถในการเต้นของเขา


อย่างไรตาม จากข่าวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ทีมงานที่เกี่ยวข้องเผย “ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ”


อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง ‘Hype Nation’ เป็นการร่วมงานของทีมภาพยนตร์ฮิตอย่างเรื่อง ‘Step Up’ และวงฮิพฮอพในสหรัฐอเมริกา B2K เดิมทีเมื่อปีที่ผ่านมา ซนดัมบิ (Son Dam Bi) ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ อย่างไรก็ตามจากปัญหาด้านเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา ส่งผลให้งานผลิตต้องถูกเลื่อนออกไป และด้วยเหตุนี้ ซนดัมบิ ซึ่งมีกำหนดการทำงานเพลงอัลบั้มใหม่รวมถึงตารางงานอื่นๆ ส่งผลให้เธอตัดสินใจถอนตัวจากการเป็นนักแสดงหลักเรื่อง ‘Hype Nation’ ในที่สุด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top