Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ (Lee Min Hoo) สุดฮ็อต เครื่องแต่งกายประกอบฉากใน ‘Personal Taste’ แฟนๆแห่ซื้อจนขาดตลาด (2010-04-12)

อีมินโฮ (Lee Min Hoo) กับบทบาทของผู้ชายชาวเมืองมาดเนี๊ยบ ในผลงานละครเรื่อง MBC ‘Personal Taste’ ก็ทำให้เขาได้รับคำชมจากแฟนๆในด้านการแสดง ที่โชว์ให้เห็นในด้านความเป็นมนุษย์ที่แท้จริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ


12 เมษายน 2553 ทีมงานละครเปิดเผยว่าอุปกรณ์ประกอบฉากในละครที่ อีมินโฮ ใช้ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า เสื้อผ้า ฯลฯ ได้รับการสอบถามเข้ามาจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก จนทำให้สินค้านั้นขายดีจนขาดตลาดกันไปเลยทีเดียว


เพื่อให้เหมาะกับความสูงและเรียวขาที่ยาวของ อีมินโฮ ทำให้มีการเน้นใช้เสื้อผ้าในแบบกางเกงขายาวตัวบางและแจ็คเก็ต, เสื้อยืดและเสื้อถัก, รองเท้าแบบสเน็คเกอร์ เรียกได้ว่าเป็นสไตล์ที่เขาต้องท้าทายเป็นอย่างมาก


ทีมงานเผย “เสื้อผ้าและเครื่องประดับต่างๆของ อีมินโฮ ที่ใช้ในละครเรื่องนี้เน้นโทนแบบพาสเทลและการออกแบบในแบบง่ายๆ ซึ่งเหมาะกับฤดูใบไม้ผลิเป็นอย่างมาก การใช้องค์ประกอบในแบบพื้นๆและไอเท็มที่ใช้ได้ในชีวิตจริงทำให้ทุกคนสามารถทดลองใช้สไตล์แบบนี้กันได้อย่างถ้วนหน้า” เสริม “โดยเฉพาะกับรองเท้าสเนคเกอร์และกระเป๋าที่มินโฮใช้ก็สามารถเข้ากันได้ดีกับเสื้อผ้าในทุกรูปแบบเลยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ละคร ‘Personal Taste’ ตอนที่ 5 ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 14 เมษายนเป็นต้นไป จะเป็นการเข้าสู่บทบาททางด้านอารมณ์ระหว่างสองนักแสดงหลักอย่าง จอนจินโฮ (อีมินโฮ) และ พัคแกอิน (ซนเยจิน)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top