Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมบอม (Kim Bum) อียอนฮี (Lee Yeon Hee) ออกเดทในโรงภาพยนตร์ (2010-04-12)

คิมบอม (Kim Bum) อียอนฮี (Lee Yeon Hee) ออกเดทในโรงภาพยนตร์


ค่ำคืนหนึ่งในเดือนเมษายน คิมบอม และ อียอนฮี ปรากฏตัวในโรงภาพยนตร์แห่งหนึ่งในกรุงโซล พวกเขาไม่สนใจสายตาคนรอบข้าง พร้อมเดินทางมาที่โรงภาพยนตร์กันด้วยความมั่นใจ เพื่อร่วมใช้เวลาอันมีค่ารวมกันในโรงภาพยนตร์


สองคู่รัก ยุนฮยอนบิน (Yoon Hyun Bin) และ จองคยองมิ (Jung Kyung Mi) เดินทางมาถึงโรงภาพยนตร์ช้ากว่ากำหนด ส่งผลให้เมื่อทั้งคู่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์แล้วจำเป็นต้องนั่งแยกกัน โดยทั้งสองนั่งประกบระหว่างคู่รักคิมบอม และอียอนฮี นั่นเอง


ถึงแม้ว่า ยุนฮยอนบิน และจองคยองมิ จะนั่งแยกจากกัน แต่ทั้งคู่ก็ส่งน้ำและป๊อปคอร์นข้ามกันไปมาอยู่ตลอดเวลา ในระหว่างที่ส่งป๊อปคอร์นก็มีข้าวโพดบางส่วนได้หกลงไปที่คู่รักคิมบอมและอียอนฮี ส่งผลให้ยุนฮยอนบินและจองคยองมิต้องขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ แต่ทว่าการส่งของกินเหล่านั้นก็ยังคงดำเนินไปอย่างไม่หยุดย่อนเช่นเดิม


ในระหว่างที่อียอนฮีเริ่มคิ้วขมวด คิมบอม ก็ได้พูดอะไรบางอย่างกับยุนฮยอนบิน พร้อมหยิบโทรศัพท์มือถือของเขาออกมาและบอกยุนฮยอนบินไปว่า “เปลี่ยนมาใช้ OZ 2.0 สิครับ”


สำหรับโฆษณานี้เป็นการเปิดตัวบริการใหม่ของ OZ 2.0 โดยผู้ใช้งานจะสามารถตรวจสอบรอบฉายหนังและจองบัตรภาพยนตร์ผ่านมือถือโดยระบุที่นั่งได้อย่างง่ายๆ หลีกเลี่ยงการนั่งแยกกันอย่างที่ยุนฮยอนบินและจองคยองมิกำลังประสบอยู่ในขณะนี้นั่นเอง



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top