Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เบื้องหลังฉากละคร Coffee Prince No.1 กับสิ่งที่หลายๆคนยังไม่รู้ .. (2007-08-12)

ไม่ต้องเป็นที่สงสัยอีกต่อไปสำหรับละครเรื่องล่าสุดของ ยุนอึนเฮ Coffee Prince No.1 กลายเป็นเรื่องที่คนหยิบยกมาพูดกันมากที่สุดในเวลานี้ แต่ข่าวนี้จะมาพูดถึงความไม่พร้อมในร่างกายของตัวนักแสดงสาว ยุนอึนเฮ ซึ่งในระหว่างการถ่ายทำละครเธอมักจะบ่นอยู่บ่อยๆว่าเธอปวดหัว ซึ่งแพทย์ได้บอกว่าสาเหตุของอาการปวดหัวเกิดจากความเครียดและการใช้พลังงานที่มาก ซึ่งให้กล่าวรวมๆถึงสภาวะร่างกายของเธอถือว่าเข้าขั้นแย่ ถึงแม้ว่าสปิริตของนักแสดงในตัวเธอจะพยายามปกปิดสัญญาณร้ายๆเหล่านี้ในขณะที่เธออยู่หน้ากล้อง แต่สภาพร่างกายของเธอก็เข้าขั้นย่ำแย่อย่างมาก โดยบรรดาทีมงานได้สังเกตุเห็นในขณะที่เธอกำลังถ่ายทำ ละครตอนสุดท้ายที่เพิ่มเข้าไป


อย่างไรก็ตามแฟนๆได้สังเกตุเห็นรอยจ้ำๆตามตัวของอึนเฮในตอนหนึ่งที่ออกอากาศ บางคนก็กล่าวว่านี่เป็นสัญญาณของโรคโลหิตจากซึ่งเธอเคยเป็นและพักรักษาตัวอยู่นานนับปี (อาการคือเม็ดเลือดแดงจะแตกตัวเร็วผิดปกติจนทำให้ไขสันหลังสร้างเม็ดเลือดแดงใหม่ขึ้นมาไม่ทัน) แถมยังมีข่าวว่าเธอเป็นโรคไทรอยด์ร่วมด้วยอีก



และจากสาเหตุของการที่ ยุนอึนเฮ ส่งจดหมายปิดผนึกไปทาง Eight Peaks (อ่านข่าวที่นี่ ยุนอึนเฮ …ถ้า Eight Peaks ไม่ยกเลิกสัญญา ฉันก็ไม่รีรอที่จะฟ้องพวกเขา…) จนสร้างความตึงเครียดให้กับเธอเป็นอย่าง ทำให้ฉากร้องไห้ในละครส่วนมาก “อาจ” เกิดจากความเศร้าในตัวเธอเองจริงๆก็ได้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top