Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (Yoon Ah) เผยชอบ ‘คิมุระ ทาคุยะ’ จนต้องร้องไห้ แง้ม..ในที่สุดฉันก็เข้าใจหัวอกของแฟนญี่ปุ่นที่ชอบ ‘แบยงจุน’ (2010-04-11)

ยุนอา (Yoon Ah) เลือก คิมุระ ทาคุยะ เป็นผู้ชายในฝัน


10 เมษายน 2553 ในรายการ SBS ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ บรรดาสมาชิก โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ถูกถามว่าถ้าให้คุณร่วมรายการ MBC ‘We Got Married’ โดยมีข้อแม้ว่าผู้ชายที่จะมาเป็นคู่ของคุณนั้นต้องเป็นชาวต่างประเทศ คุณจะเลือกใคร? ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทางด้าน ยุนอา เลือก คิมุระ ทาคุยะ นั่นเอง


ยุนอา เผย "ฉันเป็นแฟนตัวจริงของคิมุระ ทาคุยะเลยค่ะ" เสริม "ตอนที่ฉันไปประเทศญี่ปุ่น ตอนนั้นเขาปรากฏตัวในรายการบันเทิงรายการหนึ่งค่ะ ฉันไม่รู้เลยว่าเขาพูดอะไรเพราะว่าตัวเองไม่รู้ภาษาญี่ปุ่น ฉันเลยไปขอร้องให้พี่ซูยองซึ่งเก่งภาษาญี่ปุ่นช่วยแปลให้ค่ะ" เธอกล่าว


ยูริ กล่าว "วันนั้นฉันเป็นรูมเมทกับยุนอาค่ะ ตี 3 แล้วเธอยังไม่กลับเข้าห้องเลยค่ะ หลังจากนั้นเธอกลับมาพร้อมกับร้องไห้มาด้วยค่ะ ‘เป็นอะไรน่ะ?’ ฉันถามเธอ ‘ฉันเห็น คิมุระ ทาคุยะ ออกรายการทีวี ฉันไม่เข้าใจแม้แต่คำเดียวว่าเขาพูดอะไรบ้าง’ เธอเศร้ามากๆ" เสริม "ดูท่าเธอจะชอบเขามากจริงๆค่ะ" เธอกล่าว


ยุนอากล่าว "หลังจากวันนั้นฉันซื้อหนังสือภาษาญี่ปุ่นมาเรียนเลยค่ะ เวลาฉันเดินไปตามถนนถ้าเห็นโฆษณาของคิมุระ ทาคุยะติดอยู่ ฉันจะถ่ายภาพเอาไว้ด้วยค่ะ" เสริม "ฉันเข้าใจหัวอกของแฟนๆญี่ปุ่นแล้วว่าพวกเธอรู้สึกยังไงเวลาที่ชื่นชอบคุณแบยงจุนค่ะ" เธอกล่าวยิ้ม


ฮโยยอน (Hyo Yeon) ก็เลือก คิมุระ ทาคุยะ เป็นหนุ่มในฝันเช่นเดียวกัน เธอเผยเหตุผล "เขาเป็นผู้ชายที่น่ารักแถมยังมีเสน่ห์แบบชายเต็มตัวและน่าจะสามารถเป็นพลังให้กับผู้หญิงได้ค่ะ" เธอกล่าวชื่นชม


อนึ่ง ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆก็ยังได้เปิดเผยรายชื่อชายหนุ่มที่อยากร่วมด้วยในรายการ ‘We Got Married’ ทางด้าน เจสสิก้า ‘Josh Hartnett’, ซูยอง ‘Brad Pitt’, ซันนี่ ‘จินเฉิงอู่ (Takeshi Kaneshiro)’, ยูริ ‘Justin Timberlake’, ซอฮยอน ‘Johnny Depp’, แทยอน ‘Hugh Jackman’ และ ทิฟฟานี่ ‘Chance Crawford’ แห่ง Gossip Girl

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top