Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุโนยุนโฮ (Uknow Yunho) เตรียมโผล่มิวสิควีดีโอศิลปินกลุ่ม J.Rich ครั้งแรกหลังเดบิว (2010-04-09)

ท่ามกลางข่าวการยุติการทำกิจกรรมในนาม ‘ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!)’ ล่าสุด ยุโนยุนโฮ (Uknow Yunho) เตรียมปรากฏตัวในมาดของนักแสดงผ่านมิวสิควีดีโอของศิลปินกลุ่มอื่น


‘J.Rich’ กลุ่ม 3 นักร้องแนวเพลง R&B เปิดเผยว่า ในวันที่ 12 เมษายนนี้ พวกเขาเตรียมตัวเปิดทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงเดบิว ‘Goodbye My Love’ ซึ่งได้ ยูโนยุนโฮ แห่ง ดงบังชินกิ มาร่วมแสดงในครั้งนี้


นับตั้งแต่ ยูโนยุนโฮ เดบิวเมื่อปี 2547 เขาไม่เคยปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอของนักร้องคนอื่นๆแม้แต่ครั้งเดียว อย่างไรก็ตามการปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการสนับสนุนเพื่อนในวัยเดียวกันกับเขาอย่าง อูจู ซึ่งเป็นหนึ่งสมาชิกในวง J.Rich นั่นเอง


ยูโนยุนโฮ และ อูจู เป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก ส่งผลให้การปรากฏตัวเพื่อสนับสนุนเพื่อนของเขาในครั้งนี้จึงเป็นครั้งแรกที่ยุนโฮได้เข้าร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอของศิลปินกลุ่มอื่น


ขณะนี้บรรดาแฟนคลับจำนวนมากต่างเฝ้ารอถึงการปรากฏตัวในของยูโนยุนโฮในมาดของนักแสดงมิวสิควีดีโอให้กับศิลปินกลุ่ม J.Rich ว่าจะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่


อนึ่ง ในมิวสิควีดีโอนี้ ยุนโฮ เตรียมรับบทเป็นคู่รักร่วมกับอดีตสมาชิกวง Sugar อย่างนักแสดง พัคซูจิน (Park Soo Jin) ทางด้าน J.Rich เปิดเผยว่า “12 เมษายน เราจะเปิดตัวทีเซอร์ของยูโนยุนโฮครับ ส่วนวันที่ 14 เมษายน เราจะเปิดตัวทีเซอร์ของพัคซูจิน” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top