Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เลือกชายหนุ่มในจิตนาการหากพวกเธอได้แต่งงาน ใน ‘Chocolate’ (2010-04-10)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยจินตนาการหากเธอได้แต่งงาน


โซนยอชิแด เป็นศิลปินรับเชิญในรายการ SBS ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ โดยในวันนี้พวกเธอมาพร้อมกับโชว์รวมตัวของยุคของเกิร์ลพาวเซอร์ ซึ่งไอเดียทั้งหมดนั้นมาจาก ทิฟฟานี่ เธอเผย "ฉันหวังว่าในคราวนี้จะได้โชว์ความเป็นเกิร์ลพาวเวอร์ของบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปทั้งหมดในเกาหลีค่ะ" เธอกล่าวความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย


ทางด้านซูยองพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับการแต่งงานในแบบสมมติของ ซอฮยอน (Seo Hyun) ในรายการ ‘We Got Married’ กล่าว "การได้ออกเดทแบบเปิดเผยนั้น มันน่าอิจฉามากจริงๆ" เธอกล่าวความรู้สึก


อีกทั้งในวันนี้ โซนยอชิแด ยังได้สมมติสถานการณ์หากได้แต่งงานกับช่าวต่างชาติด้วยเช่นกัน เจสสิก้า เผยว่าหนุ่มในอุดมคติของเธอคือ ‘Josh Hartnett’ พร้อมกล่าว "ตอนที่ฉันขึ้นโชว์เพลงในงานเทศกาลภาพยนตร์พูซาน ฉันเห็นเขานั่งอยู่ตรงที่นั่งผู้ชมด้วยค่ะ ตอนนั้นตกใจมากๆ หลังจากนั้นฉันชอบเขามากยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ"


ส่วนทางด้าน ฮโยยอน และ ยุนอา เลือกชายคนเดียวกันคือ ‘คิมุระ ทาคุยะ’ ท่ามกลางการโต้ตอบทางฝีปากอย่างร้อนแรง โดยเฉพาะยุนอายังได้เปิดเผยด้วยว่า "ฉันเคยชอบคิมุระทาคุยะจนถึงขั้นต้องร้องไห้มาแล้วด้วยค่ะ" พร้อมๆกับการเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้น


เทปนี้ออกอากาศ 10 เมษายน 2553 เวลา 00.10 น.


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top