Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซฮี (So Hee) แห่ง Wonder Girls เผย ‘ภาระหนัก100เท่า’ ในการคัมแบ็คเวทีเกาหลีอีกครั้ง (2010-04-10)

โซฮี (So Hee) แห่ง Wonder Girls เผยรู้สึกถึงภาระอันหนักอึ้งต่อการคัมแบ็คโชว์บนเวทีในเกาหลีอีกครั้ง ทางด้านสมาชิกใหม่อย่าง เฮริม (Hye Rim) ก็กำลังพยายามปรับตัวเพื่อให้เข้ากันได้กับรายการโทรทัศน์


เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2553 ในรายการ MBC ‘Section TV’ หลังจาก โซฮี เปิดเผยถึงตารางงานคร่าวๆของพวกเธอในเกาหลีเกี่ยวกับการคัมแบ็ค เธอถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ห่างหายไปนานจากรายการเพลงเกาหลี โซฮี กล่าว "ภาระหนักร้อยเท่าเลยค่ะ" เธอกล่าวความรู้สึก


Wonder Girls ประสบความสำเร็จอย่างมากกับเพลง ‘Tell Me’ รวมถึงล่าสุดในเพลง ‘Nobody’ ซึ่งเพื่อการเปิดตลาดต่างประเทศ ส่งผลให้พวกเธอต้องยุติการทำกิจกรรมในประเทศเกาหลีลงทั้งหมด อย่างไรก็ตามการเปิดตัวผลงานอัลบั้มใหม่ล่าสุดทั้งใน สหรัฐอเมริกา จีน และเกาหลี จะเปิดโอกาสให้ Wonder Girls ได้คัมแบ็คทำกิจกรรมในรายการเพลงเกาหลีอีกครั้งหนึ่ง


นอกจากนี้ Wonder Girls ยังมาพร้อมกับสมาชิกใหม่อย่าง เฮริม ที่เธอได้เข้าร่วมหลังจาก ซอนมิ ประกาศยุติการทำกิจกรรมชั่วคราวอีกด้วยเช่นกัน


เฮริม เผยในรายการ "สวัสดีค่ะ เฮริมค่ะ" ด้วยน้ำเสียงในแบบกังวล ด้วยเหตุนี้ทำให้เพื่อนๆในวงร่วมให้กำลังใจเธอด้วยการกล่าวว่า "ตอนนี้เธอยังไม่คุ้นกล้องค่ะ" พร้อมกับปรบมือและส่งเสียงเชียร์กันอย่างสนุกสนาน


หลังรายการออกอากาศจบลง ทางด้าน JYP Entertainment เปิดเผยว่า "Wonder Girls เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในสหรัฐอเมริกาในเดือนพฤษภาคมนี้ครับ พวกเธอมีแผนทำกิจกรรมในรายการเพลงที่เกาหลีด้วยครับ" เสริม "ตอนนี้เรื่องวันเวลาที่แน่นอนเรากำลังปรับกันอยู่ครับ พวกเธอสามารถทำกิจกรรมในเกาหลีก่อนเริ่มทัวร์ที่สหรัฐอเมริกาได้ครับ แต่ว่าจะเป็นวันไหนนั้นเรายังไม่มีข้อสรุปครับ" เขากล่าว


อนึ่ง Wonder Girls เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเดบิวในสหรัฐอเมริกา เกาหลี และจีน ในวันที่ 16 พฤษภาคม และพวกเธอเตรียมมีทัวร์คอนเสิร์ตสหรัฐอเมริกาในเดือนมิถุนายน 2553 ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top