Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ผู้กำกับ Coffee Prince อัด MBC บอกเพิ่มตอนเข้าไปก็มีแต่น้ำ !!! (2007-08-11)

ละคร MBC วันจันทร์-อังคาร เรื่อง Coffee Prince No.1 ที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมละครเป็นจำนวนมาก ได้ตัดสินที่จะขยายเวลาออกอากาศไปอีก 1 ตอนและอีกตอนจะเป็นตอนพิเศษซึ่งไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องหลัก


อียุนจอง ผู้กำกับละครได้ขัดขวางการเพิ่มตอนออกอากาศละครเรื่องนี้มามากกว่า 3 ครั้ง ซึ่งเรียกว่ากลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วสำหรับละครเรื่องใดที่เรียกเรตติ้งคนดูได้มาก ทางช่องสถานีจะขยายเวลาออกอากาศเพื่อโกยค่าโฆษณาเพิ่ม แต่ก็มีความจริงที่ต้องยอมรับว่าการขยายเวลานั้น อาจสร้างความเสียหายต่อโครงสร้างหลักของละครที่เรียกความนิยมมาตลอดในช่วงเวลาที่ฉายผ่านมา ด้วยเหตุผลนี้เองทำให้ผู้กำกับต้องการปฏิเสธที่จะขยายตอนออกอากาศสำหรับละครเรื่องนี้ถึงแม้ว่าจะเพิ่มมาตอนเดียวก็ตาม อย่างไรก็ตาม ท้ายสุดเธอก็ต้องยอมเพิ่มตอนให้กับทางสถานี


เมื่อข่าวออกไป ผู้กำกับ อียุนจอง ก็ได้รับคำสรรเสริญอย่างมากมาย เพราะถึงแม้ว่าตัว นักแสดงจะมีฝีไม้ลายมือมากเพียงใด บทละคร และ งานสร้างจะดีเพียงไร ถ้าขาดความเป็นมืออาชีพในการกำกับของเธอ และการเอาใส่เอารายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่เธอเห็นว่าสำคัญลงไปในละครแล้ว ความสำเร็จของ Coffee Prince No.1 ก็ไม่สามารถจะเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top