Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ชิคดอล’ จีโอ แห่ง MBLAQ แปลงโฉมเป็นร็อคสตาร์ Marilyn Manson (2010-04-09)

9 เมษายน 2553 ในรายการ O’live TV Style Ranking Shot ‘COCO & MARC 2’ จีโอ แห่ง MBLAQ ถูกลงโทษจากการเป็นผู้แพ้ในการทำภารกิจ ส่งผลให้เขาต้องแปลงโฉมเป็น Marilyn Manson


บรรดาพิธีกรในรายการ ‘COCO & MARC 2’ ได้เดินทางไปยังช้อปของแบรนด์สไตล์ผู้ดีอังกฤษแห่งหนึ่งโดยพวกเขาจะต้องจับคู่สินค้าที่มียอดขายอันดับที่ 1 ซึ่งผู้ที่ได้อันดับสุดท้ายในภารกิจนี้จะต้องถูกลงโทษให้สวมเสื้อผ้าสุดแปลกและต้องออกไปถ่ายภาพร่วมกับผู้คนในย่านมยองดงรวม 100 คน


ในวันนี้ดูเหมือนว่าโชคจะไม่เข้าข้าง จีโอ เขาต้องถอดภาพลักษณ์ในหนุ่มมาดเพร็บปี้ลุคส์แบบ ‘F4 คูจุนพโย’ มาสวมบทบาทของผู้ชายขอบตาดำในสไตล์ Marilyn Manson ที่ถึงกับทำให้ ไอวี่, จองจูรี และ ชินโซยุล ต้องอึ้งกันไปเลยทีเดียว


ทันทีที่จีโอปรากฏตัวในย่านช้อปปิ้งชื่อดังของเกาหลีในมาด Marilyn Manson บรรดาผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาต่างกระซิบกระซาบกันว่า "นั่นมันจีโอนี่! MBLAQ ใช่ไหม?" ท่ามกลางความสนใจจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก เขาได้ทำภารกิจถ่ายภาพ 100 คนกับแฟนๆด้วยความสำเร็จลงอย่างงดงาม


ในวันนี้ จีโอ ส่งข้อความวีดีโอผ่านไปยังโปรดิวเซอร์ของเขาอย่าง เรน กล่าว "ขอโทษนะครับพี่ที่ผมไม่มีเซ้นส์เลย ผมขอไปงานแต่งตัวเลียนแบบ Marilyn Manson ได้ไหมครับ" คำกล่าวของเขาทำทุกคนหัวเราะครืน


ออกอากาศ 9 เมษายน 2553 เวลาเที่ยงคืน


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top