Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆแห่เข้าชมเว็บหลัก ‘A.N.JELL’ พร้อมกัน 3 หมื่นคนทำเว็บล่ม (2010-04-09)

ก่อนที่เว็บไซต์ไอดอลกรุ๊ป A.N.JELL (www.anjells.com) จากละคร SBS ‘You Are Beautiful’ จะได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ล่าสุดที่อยู่เว็บไซต์ได้หลุดออกไปในอินเตอร์เน็ตส่งผลให้ถึงขั้นเว็บล่มชั่วคราว


เว็บไซต์หลักของ A.N.JELL มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 12 เมษายน 2553 และขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเทสระบบ อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ที่อยู่ (URL) ของเว็บไซต์ได้หลุดออกไปในโลกอินเตอร์เน็ตส่งผลให้มีแฟนชาวจีนและไต้หวันรวมถึงแฟนในต่างประเทศกว่า 3 หมื่นคนแห่เข้าชมเว็บไซต์พร้อมกัน เผยให้เห็นถึงความนิยมในผลงานละคร ‘You Are Beautiful’ ที่ยังคงร้อนแรงอยู่ตลอดเวลา


หลังจากมีการนำเว็บขึ้นออนไลน์อีกครั้งในวันที่ 8 เมษายน ปรากฏว่าในเว็บบอร์ดของเว็บหลักมีข้อความจากแฟนๆทั้งภาษาเกาหลี จีน อังกฤษ ถูกเขียนขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนทีมงานต้องปิดระบบเขียนข้อความไปชั่วคราว


สำหรับเว็บไซต์ A.N.JELL ที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 12 เมษายนนี้ ก็เพื่อเป็นการตอบแทนความรักของแฟนๆทั้งในและต่างประเทศ ส่งผลให้ทีมงานได้เตรียมทำเว็บไซต์ออกมารวม 4 ภาษาประกอบไปด้วย เกาหลี อังกฤษ จีน และ ญี่ปุ่น


มาร์เก็ตอินไซด์ ผู้จัดทำเว็บไซต์เปิดเผยว่า "แม้ว่ายังไม่มีการออกอากาศอย่างเป็นทางการแต่เราตะลึงมากๆกับกระแสตอบรับจากแฟนๆในต่างประเทศครับ เราต้องขอบคุณแฟนๆเกาหลีที่ให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง เราหวังว่าละครฮันรยูเรื่อง ‘You Are Beautiful’ จะได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในวัฒนธรรมแฟนดอมด้วยครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top