Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (RAIN) คว้าแช้มป์ดาราที่มี ‘หุ่นร้อนแรง’ มากที่สุดในเกาหลี (2010-04-08)

เรน (RAIN) ได้รับเลือกให้เป็นชายหนุ่มที่มีหุ่นร้อนแรงมากที่สุดในเกาหลี


8 เมษายน 2553 ในรายการ Mnet ‘Pre-Trend Report Field’ ตอน ‘All About Celebrity’ ในวันนี้ได้มีการนำเสนอภาพของคนบันเทิงชายไม่ว่าจะเป็น ‘หนุ่ม Chuno’ จางฮยอก (Jang Hyuk), ‘ไอดอลสัตว์ป่า’ แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM, ซงอิลกุก (Song Il Kook), โซจีซอบ (So Ji Sub) ฯลฯ เพื่อมาร่วมเฟ้นหาชายที่มีหุ่นยอดเยี่ยมมากที่สุด


ท่ามกลางคนบันเทิงเหล่านั้นผู้ที่สามารถคว้ารางวัลชายหุ่นร้อนแรงตกเป็นของ เรน (RAIN) โดยเหตุผลที่ทำให้เรนคว้าแช้มป์ในการแข่งขันครั้งนี้เนื่องจากเรนเป็นชายหนุ่มที่มีหุ่นในแบบชายอันแข่งแกร่ง ในขณะเดียวกันเขาก็ยังมีเรือนร่างที่งดงามอีกด้วย โดยเฉพาะกับผลงานภาพยนตร์ ‘Ninja Assassin’ ที่เรนมาพร้อมกับหุ่นไร้ไขมัน ก็ได้ทำให้ทุกคนต่างเทคะแนนให้เขาคว้าอันดับที่ 1 ไปในที่สุด


นอกจากทางด้านชายหนุ่มแล้วยังมีผลของฝ่ายหญิงด้วยเช่นกัน สำหรับผู้ที่เข้าร่วมชิงชัยในสาวหุ่นสวยประกอบไปด้วย ‘สาวบริสุทธิ์’ ชินเซคยอง (Shin Se Kyung), ชินมินอา (Shin Min Ah) และ อีฮโยริ (Lee Hyori) รวมถึง ‘สาวขาอ่อนน้ำผึ้ง’ ยูอี (UEE), ‘ตุ๊กตาบาร์บี้’ ฮันแชยอง (Han Chae Young) ที่สุดท้ายแล้วใครจะเป็นผู้ชนะเลิศนั้น ดูเหมือนว่าแฟนๆต้องคอยติดตามได้ในรายการนี้


อนึ่ง ในรายการวันนี้ยังมีการเผยผลสุดยอดดาราที่มีแฟชั่นสุดวิเศษรวมถึงคู่รักดารายอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน สำหรับผู้ที่เข้าชิงในคู่รักดารายอดเยี่ยมนั้นประกอบไปด้วย ‘จางดงกอน-โคโซยอง’, ‘คงฮโยจิน-รยูซึงบอม’, ‘คิมเฮซู-ยูแฮจิน’, ‘ฮยอนบิน-ซงเฮคโย’ ฯลฯ


ออกอากาศ 8 เมษายน 2553 เวลา 23.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top