Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) แห่ง KARA นั่งแท่น No.1 สาวตายิ้มที่ทำให้คุณรู้สึกดี (2010-04-08)

ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) คว้าแช้มป์สาวตายิ้มในเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี


สถาบันเสริมความงามเซมิอับกุจอง เปิดเผยผลสำรวจตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2553 รวมผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 237 คน ในหัวข้อ ‘สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปคนใดที่มีดวงตายิ้มที่ทำให้คุณรู้สึกดีมากที่สุด?’ โดยผู้ที่คว้าอันดับที่ 1 ตกเป็นของ ฮันซึงยอน แห่งวง คาร่า (KARA) (142 คน 59.9%) ตามด้วย ซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x)


ทางด้านผู้บริหารสถาบัน พัคซังฮยอน เปิดเผยว่า "คนเราตัดสินกันจากการพบกันครั้งแรกครับ ปกติเวลาผู้คนพบกันเป็นครั้งแรกสิ่งที่จะตัดสินใจว่าพวกเขาจะมีความรู้สึกดีต่อกันหรือไม่นั่นคือดวงตาครับ” เสริม “โดยเฉพาะผลสำรวจในครั้งนี้ที่ชี้ว่าฮันซึงยอนและซอลลี่เป็นสองสาวที่มีดวงตาอันงดงาม ทำให้เป็นเครื่องยืนยันถึงผลวิเคราะห์นี้ครับ จริงๆแล้วก่อนหน้านี้ฮันซึงยอนเลยพูดในรายการบันเทิงหนึ่งว่า ‘จุดเด่นของฉันคือดวงตายิ้มอันเป็นมิตรค่ะ’ นั่นแหละครับ” เขากล่าว


นอกจากนี้คุณพัคยังพูดถึงผู้ที่ได้อันดับที่ 2 ในผลสำรวจอย่างซอลลี่ด้วยเช่นกัน เขากล่าว “เธอไม่ได้ทำแต่กิจกรรมในนามของนักร้องเท่านั้น แต่ซอลลี่ยังได้เผยเสน่ห์ที่พิเศษมากๆในบทบาทของพิธีกรในรายการ SBS ‘Ingygayo’ ครับ” เสริม “ภาพลักษณ์ในแบบน่ารักสดใสรวมถึงดวงตายิ้มที่ชวนให้ทุกคนตกหลุมรักเธอเป็นเสน่ห์ที่โดดเด่นจริงๆ แม้เวลาเธอขึ้นโชว์บนเวทีพร้อมกับเพลงที่เต็มไปด้วยพลังแต่ดวงตายิ้มของเธอก็ไม่ได้เลือนหายไปไหนครับ ระยะหลังบรรดาสาวๆที่มาสถานบันของเราบอกว่าอยากมีดวงตายิ้มแบบสองสาวเกิร์ลกรุ๊ปนี้กันเป็นจำนวนมากเลยครับ ช่วงนี้ศัลยกรรมตาสองชั้นกำลังฮิตแบบสุดๆเลยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ทางด้านผู้คนในวงการโฆษณาเปิดเผยถึงความนิยมในเกิร์ลกรุ๊ปกล่าว “บรรดาสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปไม่ได้มีชื่อเสียงแต่ในวงการบันเทิงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวงการโฆษณาและแฟชั่นอีกด้วย”


ทีมงานในวงการโฆษณากล่าว “ในอดีตบรรดาไอดอลกรุ๊ปมักจะได้รับความนิยมในกลุ่มแฟนคลับวัย 10~20 ปีเท่านั้น แต่ในระยะหลังเกิร์ลกรุ๊ปที่มาพร้อมกับการร้อง เต้น มารยาทบนเวที การแสดง ส่งผลให้บรรดาชาวเกาหลีทุกเพศทุกวัย ต่างให้ความสนใจในความสามารถเฉพาะของพวกเธอกันอย่างถ้วนหน้า” เสริม “ในตอนนี้นอกจากเกิร์ลกรุ๊ปจะทำกิจกรรมในวงการเพลงแล้ว พวกเธอยังทำกิจกรรมในรายการบันเทิง ละคร ภาพยนตร์ และโฆษณา ที่หลากหลายและนั่นทำให้เธอกลายเป็นที่คุ้นเคยจากบรรดาผู้คนทั่วไป รวมถึงยังเป็นผู้นำในวงการแฟชั่นด้วยเช่นกัน” เขาวิเคราะห์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top