Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) เผยข้อมูลเพลงไตเติ้ลอัลบั้ม 4 แดนซ์ทรงพลัง ‘Chitty Chitty Bang Bang’ (2010-04-08)

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) เปิดฉากผลงานเพลงไตเติ้ลสำหรับการคัมแบ็คเร็วๆนี้


ก่อนที่ อีฮโยริ จะได้เปิดตัวผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 ‘H-Logic’ อย่างเป็นทางการในวันที่ 13 เมษายน 2553 ล่าสุดเธอได้เปิดเผยว่าเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มนี้มีชื่อว่า ‘Chitty Chitty Bang Bang’ นั่นเอง


ต้นสังกัดอีฮโยริ เปิดเผยว่า “เราตัดสินใจเลือกเพลง ‘Chitty Chitty Bang Bang’ ให้เป็นเพลงไตเติ้ลครับ” อย่างไรก็ตามรายละเอียดของเพลงยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด


‘Chitty Chitty Bang Bang’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของนักแต่งเพลงหน้าใหม่ ‘Ryan Jhun’ ในขณะที่อีฮโยริก็ยังได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องให้กับเพลงนี้ด้วยเช่นกัน ทีมงานเผย “เท่าที่บอกได้ในตอนนี้คือจะเป็นเพลงแดนซ์ที่มีท่วงทำนองอันแข็งแกร่งครับ” ในขณะเดียวกันชื่อเพลงอย่าง ‘Chitty Chitty Bang Bang’ นั่นมีความหมายเดียวกับเสียงแตรรถยนต์นั่นเอง


ล่าสุดในเว็บไซต์สมาพันธ์ลิขสิทธิ์เกาหลีได้มีการเปิดเผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 ของอีฮโยริประกอบไปด้วยเพลงที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้อย่าง ‘Swing (그네)’ ตามด้วย ‘Chitty Chitty Bang Bang’, ‘BRING IT BACK’, FEEL THE SAME’, ‘100percent’, ‘SCANDAL’, ‘SO COLD’, ‘WANT ME BACK’, ‘GET 2 KNOW’


สำหรับกระบวนการทำงานในอัลบั้มชุดที่ 4 ของอีฮโยริในครั้งนี้ เธอต้องคัดเลือกเพลงเดโมจากทั้งหมดกว่า 500 เพลงเพื่อนำมาลงในอัลบั้ม อีฮโยริ เผย “อัลบั้มนี้มีแนวเพลงที่ฉันอยากทำมานานแล้วบรรจุเอาไว้เต็มเปี่ยมเลยค่ะ” คำกล่าวของเธอทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง อีฮโยริ ได้ประกาศเลื่อนวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 4 ไปเป็นวันที่ 13 เมษายน 2553 โดยในขณะนี้เธอก็กำลังอยู่ในระหว่างการซ้อมเพื่อเตรียมตัวคัมแบ็คอย่างเต็มกำลัง ทีมงานเผย “ตอนนี้อีฮโยริกำลังทุ่มเทให้กับการซ้อมในโชว์คัมแบ็คครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top