Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) ‘Shine a Light’ เตรียมลงฉายโรงภาพยนตร์จอใหญ่ที่สุดในโลก ‘CGV Starium’ (2010-04-08)

จีดรากอน (G-Dragon) เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์จอใหญ่ที่สุดในโลก GCV Starium


ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2553 เป็นต้นไป จีดรากอน เตรียมเปิดฉายคอนเสิร์ต ‘Shine a light’ ในรูปแบบ FULL HD ณ โรงภาพยนตร์ CGV ยอดึงโพ-เซ็นตัมซิตี้-ชินชอน รวมทั้งหมดกว่า 10 แห่ง


จีดรากอน เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘Shine a light’ เป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 5~6 ธันวาคม 2552 หลังจากเดบิวเข้าสู่วงการในฐานะหัวหน้าวงบิ๊กแบงกว่า 3 ปี โดยในเวลานั้นมีแฟนๆให้การตอบรับเข้าชมคอนเสิร์ตรวม 2 วันกว่า 2.4 หมื่นคนเลยทีเดียว


ในคอนเสิร์ตครั้งนั้น จีดรากอน ได้เผยให้เห็นถึงความสามารถจากการที่เขาได้เป็นผู้นำวง บิ๊กแบง (BIGBANG) กับ ‘เสน่ห์ในแบบ GD’ ได้อย่างยอดเยี่ยมและสมบูรณ์แบบ


นอกจากจีดรากอนจะได้ฉายคอนเสิร์ต ‘Shine a Light’ ในโรงภาพยนตร์ Starium CGV ยอดึงโพแล้ว เขาก็ยังจะได้ลงฉายในจอ Starium เซนตัมซิตี้-อินชอน ด้วยเช่นเดียวกัน ไม่เพียงเท่านั้น แฟนๆจะได้พบกับคอนเสิร์ตนี้ในโรงภาพยนตร์ในสาขาต่างๆของ CGV ประกอบไปด้วย วังชิมนิ,แดกู,ควังจู,แดจอน,อิลซาน,ชางวอน ฯลฯ อย่างครบถ้วนเลยทีเดียว


อนึ่ง การนำคอนเสิร์ตมาฉายในโรงภาพยนตร์ครั้งนี้ เพื่อให้แฟนๆที่ไม่ได้ไปสัมผัสคอนเสิร์ตในวันจริง จะได้มีโอกาสร่วมสามารถสัมผัสได้ถึงความสนุกสนานเหล่านั้นได้ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านนั่นเอง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top