Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีกครั้งกับ Kimura Takuya ใน Hero (2007-08-11)

Kimura Takuya สมาชิกวง SMAP และนักแสดงมากฝีมือ ได้เดินบนพรมแดง ความยาว ห้าสิบเมตร เพื่อประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ที่สร้างจาก ละครทีวียอดฮิตเรื่อง “Hero” ซึ่งประสบความสำเร็จท่วมท้น เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ Nippon Budokan ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟน ๆ ผู้โชคดี 5,000 คน โดยมีผู้ที่ต้องการเข้าร่วมแต่โชคไม่ดีพอกว่าสี่แสนคนที่ไม่ได้รับบัตร


ละครทีวี  “Hero” ออกอากาศครั้งแรกเมื่อปี 2001 เป็นละครที่ได้รับความนิยมสูงสุดของสถานีฟูจิทีวี และได้รับการฉายซ้ำเป็นพิเศษเมื่อปีที่แล้ว โดยเวอร์ชั่นภาพยนตร์จะออกฉาย วันที่ 8 กันยายน ซึ่งจะได้ออกฉายในโรงภาพยนต์กว่า 461 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว ซึ่งมีสถิติพอ ๆ กับภาพยนตร์เรื่อง “Saiyuki” ซึ่งแสดงโดย สมาชิก SMAP Katori Shingo


“HERO” เป็นละครเรื่องดังของช่อง FUJI TV เคยฉายทางโทรทัศน์เมื่อเดือนกันยายน จนถึงเดือนธันวาคม ในปี 2000 ละครเรื่องนี้ได้รับความนิยมและมีเรทติ้งที่ดีมากซึ่งมีพระนางคู่ขวัญซึ่งเป็นดาราแม่เหล็กอย่าง Kimura Takuya และ Matsu Takako ซึ่งเคยเล่นละครร่วมกันมาแล้วในเรื่อง “Long Vacation” และ “Love Generation” ซึ่งทั้งสองเรื่องนี้ก็เป็นละครยอดฮิตเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top