Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] ทัพศิลปินเกาหลี 18 กลุ่ม ร่วมงานคอนเสิร์ต ‘ShowKing M Bangkok by ADAMAS’ (2010-04-07)

ปิดฉากลงด้วยความสำเร็จกับงานมหกรรมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “โชว์คิง เอ็ม แบงคอก บาย อาดามัส” (ShowKing M Bangkok by ADAMAS) ท่ามกลางการลัดฟ้าเข้าร่วมของศิลปินจากเกาหลีสุดฮ็อตกว่า 18 กลุ่ม ภายใต้การร่วมมือของผู้จัดคอนเสิร์ตชั้นนำของประเทศไทย “อาดามัส (ADAMAS)” และยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงเกาหลี “เอ็มเน็ต (Mnet)” ดำเนินรายการโดย 4 พิธียอดนิยมทั้งไทยและเกาหลีอย่าง คริส-หอวัง, อูยอง ชานซอง จุนซู แห่ง 2PM ตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง กับเพลงที่ขนมาเอาใจแฟนคลับชาวไทยกว่า 32 เพลง


คอนเสิร์ตเริ่มด้วย 4 สาว ‘Brown Eyed Girls’ เจ้าของท่าเต้นสุดฮ็อตแห่งปีที่ผ่านมาอย่าง ‘ท่าเต้นชีกอนบัง’ ในเพลง ‘Abracadabra’ ที่ทำเอาแฟนๆต้องขยับสะโพกเต้นตามไปกับท่าอันเซ็กซี่ท่ามกลางการต้อนรับสุดร้อนแรง ไม่เพียงเท่านั้นพวกเธอยังได้นำเพลงคัฟเวอร์สุดซึ้งอย่าง ‘You Raise Me Up’ ที่ทำให้แฟนๆทั้งสนามราชมังคลาฯเคลิบเคลิ้มกัน ก่อนจะไปต่อด้วยเพลงแดนซ์สบายๆอย่าง ‘Tokyo Boy’ จากกลุ่มไอดอล ‘The BOSS’


กลุ่มศิลปินที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้อย่างมากคงหนีไม่พ้น 4 หนุ่มเจ้าของเพลงป๊อปร็อคฟังสบายนำทีมโดย ‘ผู้ชายผ้าเช็ดตัว’ จองยงฮวา ที่มาพร้อมกับเพลงสุดฮิต ‘I’m A Loner’ เผยให้เห็นมาดของหนุ่มทรงพลังได้เป็นอย่างดี



3 หนุ่มบัลลาด แห่ง 2AM ที่ทางด้าน โจควอน ติดภารกิจที่เกาหลีไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้ เพื่อนๆในวงที่เหลือก็ได้มาอวดเสน่ห์น้ำเสียงมากอารมณ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบในเพลงบัลลาดแสนเศร้า ‘Can’t Let You Go Even IF I Die’ และเพลงจากซิงเกิ้ลเดบิว ‘This Song’ ในขณะที่ทางด้าน 3 สาว SeeYa (ซีย่า) มาพร้อมกับเพลงแนวอีเล็คทรอนิคส์แดนซ์ ‘His Voice’ ตามด้วยเพลงเน้นการโชว์พลังเสียงจากผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 กับเพลง ‘Love Greeting’ ที่สามารถถ่ายทอดสัมผัสและอารมณ์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบเรียกเสียงกรี๊ดจาแฟนๆได้กระหึ่มสนามราชมังคลาฯ


ทีอาร่า (T-ARA) เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วทั้งในเกาหลีและประเทศไทย ปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ด้วยการนั่งรถตุ๊กๆเข้ามาในสนามก่อนจะเปิดฉากพร้อมกับเสียงกรี๊ดกระหึ่มกับเพลงแดนซ์สุดน่ารัก ‘Bo Peep Bo Peep’ ที่ทำเอาบรรดาแฟนเพลงชาวไทยต่างส่งเสียงโค้ดเชียร์กันอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงเท่านั้นพวกเธอยังได้กระชากภาพลักษณ์แปลงโฉมเป็นสาวสุดเซ็กซี่ในเพลง ‘Going Crazy Because of You’ ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศในคอนเสิร์ตให้ร้อนแรงมากยิ่งขึ้น



จุนซู ชานซอง คริสหอวัง อูยอง


ซุปเปอร์โนว่า (Supernova โชชินซอง) ปรากฏตัวพร้อมกับเพลงแดนซ์สุดมัน ‘Super Star’ ก่อนจะตามด้วยโชว์ร่วมกับศิลปินร่วมค่ายอย่าง ทีอาร่า ในเพลง ‘TTL Listen 2’ ที่นับเป็นเพลงที่ได้รับความรักจากแฟนๆในเกาหลี จนสามารถทะยานคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆได้อย่างถ้วนหน้า ทางด้าน ‘ชองลิม (Chung Lim)’ มาพร้อมกับแดนซ์ทรงพลังจากผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ที่นำมาเปิดตัวในงานนี้เป็นครั้งแรกอย่าง ‘Face’ ในขณะที่เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ ‘ซีเคร็ท (Secret)’ เปิดตัวในมาดสาวเซ็กซี่มาในโชว์แดนซ์เพอฟอร์แมนซ์อันทรงพลัง และในเพลง ‘MAGIC’ ที่นำมาโชว์ในวันนี้ก็ถือเป็นการขึ้นโชว์บนเวทีครั้งแรกสำหรับมินิอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเธออีกด้วยเช่นกัน


คิมแทอู (Kim Tae Woo) อดีตสมาชิกวง god ปรากฏตัวพร้อมกับเสียงกรี๊ดของแฟนๆชาวไทยกระหึ่มสนามราชมังคลาฯในเพลง ‘Rain of Love’ ชายหนุ่มที่สามารถสะกดผู้ชมได้ทั้งคอนเสิร์ตท่ามกลางน้ำเสียงอันทรงพลังและเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ คิมแทอู เผยในคอนเสิร์ต “ทุกคนมีความสุขไหมครับ วันนี้ผมรู้สึกดีใจมากครับที่มีศิลปินเกาหลีมากมายมาร่วมในงานวันนี้ ผมอยากให้ทุกคนสนุกไปกับพวกเรา ร่วมส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจกันจนถึงที่สุดด้วยนะครับ ผมรักคุณ!” ก่อนที่เขาจะนำเพลงประกอบละคร ‘IRIS’ ฟังสบายอย่าง ‘Dreaming’ มาขับกล่อมทำแฟนๆเคลิ้มกันไปถ้วนหน้า



ทีอาร่า



คิมแทอู


อีกหนึ่งอดีตสมาชิกวง god อย่าง ซนโฮยอง (Son Ho Young) มาในเพลงซอฟต์แดนซ์โชว์พลังเสียงฟังสบายอย่าง ‘I Know’ ตามด้วยเพลง ‘Medley from GOD’ ที่ได้เพื่อนของเขามาร่วมแร็พฟีเจอร์ริ่งเพิ่มความร้อนแรงให้กับเวทีมากยิ่งขึ้น ส่วนโชว์ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้กระหึ่มสนามคงหนีไม่พ้นโชว์เพลงพิเศษ ‘One Candle’ โดย god พร้อมการร่วมฟีเจอร์ริ่งจากบรรดากลุ่มศิลปิน 2AM (จินอุน ชางมิน ซึลอง), 2PM (ชานซอง อูยอง จุนซู) ร่วมกับ คิมแทอู และ ซนโฮยอง ท่ามกลางเสียงเพลงอันเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขกันอย่างถ้วนหน้า


ยูคิส (U-KISS) มาในเพลง ‘Round & Round’ และ ‘Am I That Easy (มันมันฮานิ)’, 3 หนุ่มบัลลาดน้ำเสียงทรงพลัง SG Wannabe มาพร้อมกับเพลง ‘Partner for Life’ และ ‘She Cries Again’ ทางด้าน 9 หนุ่ม ZE:A (Children of Empire) มาในเพลงจากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ‘All Day’ ตามด้วยเพลงเดบิว ‘Mazeltov’ ในขณะที่สองคู่หูดูโอ้ ONE-2 โชว์เพลงจากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ‘Walala Lalale’ และ ‘Starry Night’



KARA


5 หนุ่ม เอ็มแบล็ค (MBLAQ) ไอดอลกลุ่มฝีมือการโปรดิวซ์โดย เรน (Rain) มาในเพลงจังหวะหนักแน่นพร้อมกับท่าเต้นทรงพลังอย่าง ‘Oh Yeah’ โดยเฉพาะการโชว์กล้ามเนื้อหน้าท้องของพวกเขาก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก ตามด้วยสามนักร้องทรีโอ้ ‘8eight’ ในเพลงบัลลาดเนื้อหาแสนเศร้า ‘Without Heart’


สำหรับช่วงสุดท้ายสนุกไปกับศิลปินไอดอล 5 สาว คาร่า (KARA) ที่มาพร้อมกับ ‘ท่าเต้นสายสะโพก’ ในเพลง ‘Mister’ และปิดท้ายคอนเสิร์ตไปพร้อมกับเพลงที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจนสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตและรายการเพลงเกาหลีได้อย่างถ้วนหน้า กับ ‘ท่าเต้นฮัลล่า’ และ ‘ท่าเต้นทางออกฉุกเฉิน’ กับเพลง ‘LUPIN’ ที่สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้กระหึ่มสนามราชมังคลาฯเลยทีเดียว



Brown Eyed Girls



The Boss



จองยงฮวาแห่ง CNBLUE



2AM



SeeYa



TTL Listen 2 (ทีอาร่า โชชินซอง)


ชองลิม



ซีเคร็ท



2AM 2PM คิมแทอู ซนโฮยอง



U-KISS



SG Wannabe



ZE:A (Children of Empire)



ONE-2



MBLAQ



8eight



ซนโฮยอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top