Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[อัพเดต สมาชิกรับบัตร 5 เม.ย. อินเดอร์สเตเดี่ยม หัวหมาก] อัพเดตกำหนดการณ์ต่างๆ สำหรับสมาชิก ClubAdamas ที่นี่ (2010-04-04)

อัพเดท 4 เมษายน 2553 เวลา 23.50 น. จาก ClubAdamas


1. งานแถลงข่าวที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบัน ทำให้จำเป็นต้องย้ายสถานที่แถลงข่าวจากพาร์คพารากอน มาจัดที่โรงแรมดุสิตธานีแทนค่ะ และเนื่องจากสถานที่ไม่ได้เป็นที่เปิด งานแถลงข่าวในครั้งนี้จึงเปิดให้สื่อมวลชนเข้าร่วมเท่านั้นค่ะ (อันนี้ต้องขอโทษด้วยจากใจจริงค่ะ ขอให้แฟนๆช่วยเข้าใจในสถานการณ์ด้วยนะคะ T^T)


2. Club Adamas เปิดให้รับบัตรในวันพรุ่งนี้ได้ที่หน้าอินดอร์ สเตเดียม หัวหมากค่ะ ตั้งแต่เวลา 13.00-18.00 น.ค่ะ สำหรับผู้ที่สมัครสมาชิกคลับอาดามัสแล้ว ถ้ามารับในวันพรุ่งนี้ได้ก็จะดีมากๆเลยค่ะ เพราะเกรงว่าถ้ามารับหน้างานในวันที่ 6 เมษา อาจเกิดความล่าช้าในการรับบัตรได้ค่ะ และอย่าลืมเตรียมเอกสารที่สำคัญมายืนยันในการรับบัตรด้วยนะคะ ซึ่งก็ต้องมี บัตรประจำตัวประชาชน/ บัตรนักเรียน หลักฐานการโอนเงินค่ะ และเลขที่ยืนยันการโอนเงินค่ะ


ขอย้ำนิดนึงค่ะว่า ในวันพรุ่งนี้ (5 เมษา 53) ทางคลับอาดามัสจะเปิดให้รับบัตรสำหรับผู้ที่สมัครแล้วเท่านั้นค่ะ ยังไม่มีการสมัครสมาชิกเพิ่มนะคะ ส่วนวันที่ 6 เมษา 53 นั้นจะเปิดรับสมัครสมาชิกเพิ่มค่ะ ผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกคลับ สามารถมาสมัครได้ที่บูทคลับอาดามัสในวันงานได้ค่ะ และผู้ที่ไม่สามารถมารับบัตรในวันพรุ่งนี้ได้จริงๆ ก็สามารถมารับหน้างานได้ค่ะ แต่ย้ำค่ะว่าอาจเกิดความล่าช้าได้ค่ะ


อัพเดท 4 เมษายน 2553 เวลา 22.09 น.


– ClubAdamas แจ้งสมาชิก ClubAdamas สามารถรับบัตรสมาชิกพร้อมบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ หน้าอินอดร์สเตเดี่ยม หัวหมาก (ใกล้สนามกีฬาราชมังคลา) ในวันที่ 5 เมษายน 2553 เวลา 13.00-18.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ใน www.clubadamas.com
– กรุณาเตรียมเอกสารในการรับบัตรให้พร้อม (1.รหัสจอง 2.สำเนาบัตรประชาชนผู้จองและผู้สมัครร่วม 3.สลิบโอนเงิน)


จากเวบไซต์ ClubAdamas.com โดย พี่แคสเปอร์


”   * กำหนด การรับบัตรสมาชิก ClubAdamas ที่สยาม วันที่ 3 เมษายนวันแรก แจกไปได้ไม่กี่ร้อยคน แล้วคนที่เหลือก็มาช้ากว่า…กลุ่มที่คุณก็รู้ว่าเป็นใคร… ห้างเลยปิดเสียก่อน
    * ส่วนของวันพรุ่งนี้ วันอาทิตย์ที่ 4 เมษา ห้างได้ประกาศปิดไปแล้ว เราจึงต้องยกยอดไปรับบัตรวันที่ 5 และ 6 แทน (อ่านต่อ ยังไม่จบค่ะ)…
    * วันจันทร์ที่ 5 ที่เรามีคิวพาศิลปินทุกกลุ่มไปพบกับทุกๆ คน ที่ลานพาร์คพารากอน เวลา 4 โมงเย็นเป็นต้นไป การแถลงข่าวนี้ก็จะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในวันอาทิตย์เย็น ถ้าคลี่คลายไปได้ งานแถลงข่าวก็จะมีตามกำหนดการเดิม พร้อมทั้งบูธของสปอนเซอร์ต่างๆ  แต่ถ้าสถานการณ์ไม่คลี่คลาย ก็อาจจะต้องยกเลิกงานแถลงข่าว เนื่องจากเราคงไม่สามารถเข้าไปติดตั้งเวทีและอุปกรณ์อื่นๆ ได้ทันค่ะ
    * ส่วน การรับบัตรสมาชิก ClubAdamas และการสมัครสมาชิกใหม่ และแคมเปญ Member Get Member สำหรับวันที่ 5 เราอาจจะย้ายจุดรับไปจากบริเวณสยาม เพื่อให้กำหนดการไม่ต้องเป็นไปตามสภาวะการเมือง และจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะว่ารับได้ที่ไหน หรือไม่อย่างไร อย่างไรก็ตาม สมาชิกทุกท่านสามารถไปรับบัตรได้หน้างานในวันที่ 6 เช่นเดิมค่ะ แต่เวลาจะเริ่มแจกบัตรเช้าขึ้นนะคะ
    * ส่วนของงานโชว์วันที่ 6 เมษา ซึ่งเป็นวันอังคาร และเป็นวันจักรี คงไม่มีผลกระทบใดๆ การติดตั้งก็ดำเนินไปมากมาย จนเกือบจะแล้วเสร็จแล้วค่ะ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top