Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน และ ทาทายัง ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์โครงการต่อต้านการทารุณกรรมมนุษย์ (2007-08-09)

เรน นักร้องนักแสดงชาวเกาหลี จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการต่อต้านการทารุณกรรมมนุษย์ ด้วยการสนับสนุนของ MTV และ U.S. Agency for International Development


MTV และ U.S. Agency for International Development จะทำสารคดีความยาว 30 นาทีใน 8 ภาษาทั่วโลก ซึ่งจะมีซุปเปอร์สตาร์มาร่วมบรรยายในสารคดีนี้ นั่นคือ เรน จากเกาหลี และ ทาทายัง นักร้องชาวไทย จะร่วมบรรยายในภาษาเกาหลี และ ภาษาไทย ตามลำดับ


สารคดีชุดนี้มีกำหนดฉายในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ โดยมีจุดประสงค์เพื่อนเตือนถึงการทารุณกรรมมนุษย์ และให้ความรู้แแก่ผู้ชมในการตรวจสอบธุรกิจจัดหางานที่อาจจะเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ ส่วนในภาพยนตร์สั้นรวมไปถึงโฆษณา จะเริ่มถ่ายทำและออกอากาศในช่วงปีหน้าเป็นต้นไป


เรนกล่าวว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมในโครงการนี้ของ MTV เพื่อร่วมกันต่อต้านการทารุณกรรมมนุษย์ โดยเขาได้พูดถึงความจริงที่เกี่ยวกับทารุณกรรมมนุษย์ว่าเหยื่อส่วนใหญ่นั้นเป็นผู้หญิงและเด็ก และเขาก็ต้องการที่จะช่วยกลุ่มเสี่ยงเหล่านั้น


นับตั้งแต่ปี 2004 โครงการ MTV’s EXIT เกี่ยวกับการทารุณกรรมมนุษย์นั้นประสบความสำเร็จอย่างมากในแถบประเทศยุโรป ซึ่งในปีนี้โครงการได้ขยายมาให้ความรู้ในแถบเอเชียด้วย สำหรับที่ยุโรปนั้นได้ดาราฮอลลีวู๊ดอย่าง Angelina Jolie และ Helena Christensen มาเป็นพรีเซ็นเตอร์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top