Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันคยอง และ ชีวอน (Super Junior) เดินทางถึงนครฉางซาแล้ว (2007-08-09)

วานนี้ สองสมาชิกจากวงบอยแบนด์ชื่อดัง Super Junior ฮันคยอง และ ชเวชีวอน ได้เดินทางถึงนครฉางซา มณฑลหูหนานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่เขาจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เขาแต่งหน้าเป็นเวลาประมาณ 15 นาที หลังจากนั้นเขาก็แว่บไปเข้าห้องน้ำท่ามกลางสื่อมวลชนกว่า 100 ชีวิต จนในที่สุดพวกเขาก็พร้อมที่จะเริ่มให้สัมภาษณ์สื่อชาวจีน


ฮันคยอง “ผมยังไม่แต่งงานครับ นิ้วผมใหญ่เกินไป”


คล้ายๆกับศิลปินคนอื่นๆ ฮันคยอง ชอบที่จะใส่เครื่องประดับต่างๆ นักข่าวชาวจีนสังเกตเห็นนิ้วนางด้านขวาของเขามีแหวนสวมอยู่ด้วย จนต้องถามไปว่าคุณฮันคยองมีแผนที่จะแต่งงานในอนาคตหรืออย่างไร ทันใดนั้นฮันคยองก็หัวเราะขึ้นมาทันทีพร้อมโชว์นิ้วที่สวมแหวนเงินนั้นให้นักข่าวดูพร้อมอธิบายว่า “จริงๆแล้วมันไม่มีเหตุผลที่ผมใส่มันหรอกครับ อย่าเข้าใจผิดนะ ผมแค่ชอบมันมากเฉยๆ แล้วช่วงหลังๆผมก็ใส่มันตลอด ประมาณปีนึงได้แล้วมั้ง ที่ผมต้องใส่นิ้วนางก็เพราะนิ้วอื่นมันอ้วนน่ะสิครับ มีแต่นิ้วนี้แหละที่ผอมเพรียว” อย่างไรก็ตามขณะที่ฮันคยองกำลังอธิบายพี่ๆนักข่าวว่าเขาเป็นโสดสนิทอยู่นั้น ชีวอนซึ่งยืนอยู่ข้างๆก็ชำเลืองมองและแอบหัวเราะคิกคักเล็กน้อย


ระยะนี้มีข่าวว่าแม่ของฮันคยองอาศัยความนิยมในตัวลูกชายเปิดร้านอาหารในปักกิ่ง เขาอธิบายว่าทุกครั้งที่เขามาทำกิจกรรมที่ประเทศจีน ก็มักจะมีสิ่งที่ต้องทำในปักกิ่งเป็นส่วนใหญ่ แม่ของเขาเพียงแค่ต้องการได้อยู่ใกล้ชิดเขามากขึ้น เขากล่าวว่า “ทุกวันนี้ผมเสียสละตัวเองเป็นอย่างมาก และผมก็โตขึ้นด้วย แต่ผมไม่เคยเปลี่ยนแปลง ผมยังเป็นผมคนเดิมตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ เพื่อนผมก็ยังเป็นเพื่อนคนเดิม รวมถึงครอบครัวผมด้วย”



ชีวอน “ที่นี่มีชาวจีนอยู่มาก ซูปเปอร์จูเนียร์อยากมาออกอัลบั้มที่นี่จริงๆครับ”


นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง A Battle of Wits ที่ชเวชีวอนเคยแสดงตั้งแต่ปี 1999 เขาก็ไม่ใช่เด็กหนุ่มหน้าใหม่ต่อแฟนๆชาวจีนอีกต่อไป นับตั้งแต่คราวนั้นจนถึงครั้งนี้เขาก็ยังคงรู้สึกว่าที่นี่ยังคงสดและใหม่อยู่เสมอๆ


เนื่องจากอุปสรรคด้านภาษา ทำให้ขณะสัมภาษณ์ชีวอนดูสุขุมกว่าฮันคยอง ถึงแม้ว่าชีวอนจะไม่เข้าใจคำถามจำนวนมากที่ระดมถามเข้ามา แต่เขาก็ยังสามารถยิ้มได้อยู่ตลอด เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่บรรดาหญิงสาวเขาพูดอย่างอารมณ์ขันว่า “สิ่งที่พิเศษสุดสำหรับการทำตลาดในจีนของซูเปอร์จูเนียร์คือ พวกเรามีคนเยอะครับ” เขาหัวเราะ “ถึงแม้ที่จีนจะมีดาราอยู่มาก แต่พวกเราก็มีคนมากเหมือนกัน แต่ละคนก็มีสไตล์ของตัวเอง นั่นทำให้เวลาเราแสดงอะไรก็ตามจะมีสไตล์ให้พวกคุณชมถึง 13 รูปแบบเลยนะครับ และนี่เองก็ทำให้ผมเชื่อว่าเราจะเป็นสิ่งใหม่ๆสำหรับชาวจีนครับ”


ชีวอนยังเผยว่าขณะนี้เขากำลังถ่ายทำละครเกาหลีเรื่องใหม่อยู่ และในอนาคตเขาอยากจะร่วมงานกับผู้กำกับชาวจีนอีกครั้ง เขากล่าวว่า “ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นใคร ถ้าผมมีโอกาส ผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะร่วมงานกับพวกคุณครับ”


เมื่อมีคำถามถามถึงภาษาเกาหลีสำหรับฮันคยองแล้ว ชีวอนก็อดเผาเพื่อนไม่ได้ “เวลาเขาพูดจีน เขาดูนุ่มนวลมากๆเลยครับ แต่เวลาพูดเกาหลีผมว่าเขาน่ารักกว่านะ”


ฮันคยองดังกว่าชีวอนที่ประเทศจีน


วานนี้สำหรับฮันคยองถือว่ามาเยือนฉางซาเป็นครั้งที่ 3 แล้ว มีแฟนๆมากกว่า 7000 คนมาต้อนรับเขาทั้งสอง แต่แฟนๆจำนวนกว่า 70 เปอร์เซ็นกลับเป็นแฟนๆของฮันคยอง ถึงแม้ว่าชีวอนจะโด่งดังมากก็ตาม แต่เพื่อนๆชาวจีนของฮันคยองย่อมมีมากกว่าเป็นเรื่องธรรมดา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top