Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Secret’ ประสบปัญหาการผลิตมินิอัลบั้ม เลื่อนวางจำหน่าย 6 เมษายนนี้ (2010-03-31)

‘Secret’ ประสบปัญหาในระหว่างการผลิตซีดี ส่งผลให้ต้องเลื่อนวางจำหน่ายมินิอัลบั้มจากวันที่ 1 เมษายนไปเป็นวันที่ 6 เมษายน 2553


เดิมที ‘Secret’ มีแผนการวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘Secret Time’ ในวันที่ 1 เมษายน ผ่านทั้งช่องทางออน-ออฟไลน์ อย่างไรก็ตามจากความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในระหว่างกระบวนการผลิตแผ่นซีดี ส่งผลให้ต้นสังกัดตัดสินใจสั่งผลิตงานเพลงใหม่ทั้งหมดในล็อตแรกรวมกว่า 5,000 ชุด


ต้นสังกัดเผย “ตอนที่เราได้รับคำยืนยันล่าสุดเกี่ยวกับผลงานพิมพ์สำหรับอัลบั้มใหม่ ปรากฏว่าสีที่ได้นั้นแตกต่างกับต้นฉบับไปมาก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เราตัดสินใจผลิตอัลบั้มใหม่ทั้งหมดครับ” เขากล่าว


ทีมงานกล่าว “การสั่งผลิตอัลบั้มใหม่ทั้งหมดนี้ทำให้เราต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนครับ แต่เพราะผลงานมินิอัลบั้ม ‘Secret Time’ ชุดนี้เป็นอัลบั้มแรกของพวกเธอ ทำให้เราอยากจะมอบผลงานที่มีคุณภาพให้กับแฟนๆทุกคนครับ” เขากล่าว


อนึ่ง สำหรับแฟนๆที่รองานเพลงชุดใหม่ของ ‘Secret’ ก็จะสามารถรับฟังเพลงใหม่ของพวกเธอผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตามปกติคือในวันที่ 1 เมษายนนี้ และจากเหตุเรือลาดตระเวนทางการทหารของเกาหลีใต้อับปางลงจนมีผู้สูญหายเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้รายการเพลงในสัปดาห์นี้ประกาศงดออกอากาศอย่างถ้วนหน้า ทีมงานก็ได้เปิดเผยว่า เขาจะได้ใช้โอกาสนี้เพื่อผลิตงานเพลงที่มีคุณภาพและเพิ่มการเตรียมตัวสำหรับโชว์ที่สมบูรณ์แบบในสัปดาห์หน้านั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top