Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) และ บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้รับเสนอเข้าชิงรางวัลในงาน ‘MTV World Stage Video Music Awards’ ประเทศญี่ปุ่น (2010-03-31)

ดงบังชินกิ (TVXQ!) และ บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงในงานประกาศผลรางวัลประเทศญี่ปุ่น


ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2553 โยโยกิสเตเดียม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในงานประกาศผลรางวัล ‘MTV World Stage Video Music Awards’ (ย่อ WA VMAJ) ดงบังชินกิ (TVXQ!) ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขา ‘สุดยอดวีดีโอศิลปินกลุ่ม’ ในขณะที่บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้รับเสนอชื่อรางวัลในสาขา ‘สุดยอดวีดีโอศิลปินหน้าใหม่’ ตามลำดับ


นอกจากนี้ บิ๊กแบง ยังได้เตรียมเปิดโชว์การแสดงในงาน ‘MTV World Stage Video Music Awards’ ในขณะที่วันถัดมา พวกเขาก็เตรียมเป็นตัวแทนของศิลปินเกาหลีเพื่อเข้าร่วมงาน ‘MTV Live Concert’ เพื่อพบกับแฟนๆญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน สำหรับตารางงานของ บิ๊กแบง ในวันที่ 29~30 พฤษภาคมนี้ ถือเป็นการพบปะแฟนๆชาวญี่ปุ่นอีกครั้งหลังจากปิดฉากทัวร์ที่นั่นลงด้วยความสำเร็จอย่างงดงามไปก่อนหน้านี้


อนึ่ง สำหรับงาน ‘WS VMAJ’ ในปีนี้ Lady Gaga ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล รวม 5 สาขา อาทิ ‘วีดีโอยอดเยี่ยม’, ‘วีดีโอหญิงยอดเยี่ยม’, ‘วีดีโอแดนซ์ยอดเยี่ยม’ ฯลฯ ซึ่งเธอเป็นศิลปินที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากที่สุดในงาน ส่วนทางด้าน Jay-Z, Alicia Keys, Black Eyed Peas, Amuro Namie ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงคนละ 3 สาขา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top