Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) เผยท่าเต้นไร้อารมณ์ในโฆษณาใหม่ ‘AUCTION’ (2010-03-31)

f(x) เผยคลิปแดนซ์แบบตลกๆในโฆษณาชุดใหม่ของ AUCTION


โฆษณาชุดใหม่ของ Auction ผลิตออกมาทั้งหมด 5 ตอนภายใต้แนวคิด ‘ท่าเต้นอวดความเป็นคุณ’ โดยเป็นท่าเต้นในแบบตลกๆ ไว้สำหรับอวดเสื้อผ้าหรือสินค้าแฟชั่นที่เพิ่งจะซื้อมาใหม่ ผ่านภาพลักษณ์ในแบบแฟชั่นเนเบิ้ลของ f(x) นั่นเอง


โดยเฉพาะในท่าเต้นของสมาชิกแต่ละคนในโฆษณานี้ พวกเธอมาพร้อมกับ ซอลลี่ จั้มเปอร์, วิคตอเรีย หมวก, ลูน่า กระเป๋า, เอมเบอร์ กางเกง และ คริสตัล รองเท้า เรียกได้ว่าเป็นการเผยให้เห็นท่าเต้นที่แตกต่างออกไปของไอเท็มแฟชั่นที่หลากหลาย โดยเฉพาะการเต้นในแบบตลกๆ ประกอบกับใบหน้าที่ไร้อารมณ์ ทุกคนก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


ฝ่ายการตลาด Auction เปิดเผยว่า “f(x) ในฐานะแฟชั่นไอคอนรุ่นใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว พวกเธอมาพร้อมกับท่าเต้นในแบบตลกๆชวนให้ทุกคนติดตามจนกลายเป็นการพูดกันปากต่อปาก และนั่นทำให้เราได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก” เสริม “เราต้องการจะส่งผ่านข้อความ ‘ช้อปสนุกๆในแบบตัวคุณกับ Auction’ ผ่านทางการผสมผสานอย่างลงตัวในองค์ประกอบต่างๆไม่ว่าจะเป็น ท่วงทำนองในแบบซ้ำๆ และท่าเต้นในแบบเรียกเสียงฮา รวมถึงแฟชั่นในแบบเฉพาะตัว ไปยังกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นของเราเอง” เขากล่าว


อนึ่ง โฆษณาตัวนี้จะออกอากาศตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2553


KRYSTAL ver.





LUNA ver.




SULLI ver.




AMBER ver.




VICTORIA ver.



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top