Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ร่วมงาน ‘MTV EXIT’ แฟนๆ 4.5 หมื่นแห่ต้อนรับสุดร้อนแรง (2010-03-31)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ทำให้ชาวเอเชียตกหลุมรัก


เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2553 เวลา 19.00 น. ณ ไมดินสเตเดี้ยม กรุงฮานอย เวียดนาม ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เป็นตัวแทนศิลปินนานาชาติเข้าร่วมในงาน ‘MTV EXIT Concert’ โดยในระหว่างที่พวกเขาขึ้นโชว์เป็นวงสุดท้าย ก็สามารถเรียกเสียงเชียร์อย่างร้อนแรงจากแฟนๆกว่า 45,000 คนได้กระหึ่มฮอลล์เลยทีเดียว


ในวันนี้ ซุปเปอร์จูเนียร์ ปรากฏตัวพร้อมกับเพลง ‘Sorry, Sorry’, ‘It’s You’, ‘Rock Go’, Happiness’ รวม 4 เพลง และถึงแม้การเยือนเวียดนามในครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของพวกเขา แต่ก็มีแฟนๆจำนวนมากให้การตอบรับอย่างร้อนแรง เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าพวกเขาได้กลายเป็นที่รักจากแฟนๆทั้งทั่วเอเชียไปเรียบร้อยแล้ว


โดยเฉพาะทางด้านแฟนๆก็ยังได้ร่วมกันต้อนรับพวกเขาด้วยการสวมใส่เสื้อสีน้ำเงิน, ลูกโป่ง รวมถึงป้ายแบนเนอร์ที่เขียนชื่อสมาชิกแต่ละคนเป็นภาษาเกาหลี ในขณะที่เมื่อพวกเขาเดินทางมาจากสนามบิน โรงแรม ก็มีแฟนๆตามไปเชียร์ให้กำลังใจในทุกๆสถานที่ด้วยเช่นกัน


สำหรับคอนเสิร์ต ‘MTV EXIT'(End Exploitation and Trafficking) เกิดจากความร่วมมือระหว่าง MTV และ USAID, AusAID เป็นงานแคมเปญเกี่ยวกับอิสรภาพและสิทธิมนุษยชน เพื่อต่อต้านการค้าและล่อลวงมนุษย์ ที่ปัจจุบันเหยื่อในเอเชียและแปซิฟิคมากกว่า 1 ล้านคน ได้ถูกล่อลวงให้ไปเป็นทาส โสเภณี และผู้ใช้แรงงาน โดยผู้ที่เข้าร่วมในคอนเสิร์ตนอกจาก ซุปเปอร์จูเนียร์ แล้วยังมีศิลปินของออสเตรเลีย อย่าง Kate Miller และศิลปินในเวียดนามด้วย


นอกจากนี้ ในวันที่ 28 มีนาคม 2553 อีทึก และ ดงแฮ ยังได้เดินไปยังที่พักของหญิงสาวชาวฮานอยคนหนึ่ง ซึ่งเธอเป็นเหยื่อที่ถูกละเมิดสิทธิมนุษยชน โดยพวกเขาทั้งสองได้เดินทางไปปลอบโยนและให้กำลังใจท่ามกลางบรรยากาศแห่งความอบอุ่น


อนึ่ง รายการ ‘MTV EXIT’ ที่ ซุปเปอร์จูเนียร์ เดินทางไปร่วมงานด้วยในครั้งนี้ จะเตรียมออกอากาศใน MTV KOREA กลางเดือนเมษายนนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top