Connect with us

PINGBOOK

KOREA

KBS 2TV ‘Cinderella Sister’ เปิดตัวฉากสำหรับถ่ายละครมูลค่า 57 ล้านบาท เตรียมลงจอ 31 มี.ค.นี้! (2010-03-31)

มุนกึนยอง (Moon Geun Young), ชอนจองมยอง (Chun Jung Myung), ซออู (Seo Woo), แทคยอน (Taecyeon แห่ง 2PM) ทัพแสดงในผลงานละครเรื่องใหม่ KBS 2TV ‘Cinderella Sister’ (เขียนบท คิมคยูวัน, โปรดิวเซอร์ คิมยองโจ) ล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพฉากสำหรับถ่ายทำละครเป็นครั้งแรก


สำหรับฉากที่ใช้ถ่ายทำละคร ‘Cinderella Sister’ เป็นสิ่งก่อสร้างบนพื้นที่ 991 ตารางเมตร จากทั้งหมด 13,223 ตารางเมตร ในบริเวณทะเลสาบซันจอง โพชอน จังหวัดคยองกี โดยใช้เม็ดเงินลงทุนก่อสร้างมูลค่ากว่า 57 ล้านบาท ซึ่งเพื่อใช้สำหรับประกอบฉากในละครแล้ว ทำให้ต้องมีการสร้างห้องสำหรับทำงาน, ห้องหมักเหล้า, ห้องสมุด รวมถึงห้องสำนักงานอีกด้วย


อย่างไรก็ตามเหนือสิ่งอื่นใดสิ่งที่ทำให้ฉากในละครเรื่องนี้โดนเด่นนั่นก็คือที่ตั้ง ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าทะเลสาบซันจอง นับเป็นความงดงามทางธรรมชาติที่ประเมินค่ามิได้เลยทีเดียว


ในขณะที่การตกแต่งภายในฉากเพื่อให้ผู้ชมสัมผัสได้ถึงบ้านที่มีอายุตกทอดกันมาหลายรุ่นส่งผลให้ต้องมีการตกแต่งในแบบคลาสิคจนทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะกับเฟอร์นิเจอร์ประเภทโต๊ะ เซรามิค ฯลฯ ที่ใช้ในฉากนี้ไม่ใช่เป็นของที่ทำเลียนแบบเพื่อถ่ายทำละครเท่านั้น แต่เป็นการนำเฟอร์นิเจอร์ของจริงมากใช้ประกอบฉาก ซึ่งล้วนแต่มีมูลค่าสูงด้วยกันแทบทั้งสิ้น


ผู้ผลิตละคร ‘Cinderella Sister’ เปิดเผยว่า “เนื่องจากสิ่งปลูกสร้างนี้ได้ถูกส่งต่อมาหลายรุ่นทำให้เราเน้นไปที่เครื่องตกแต่งฉากอย่างเครื่องวัตถุโบราณต่างๆ โดยเฉพาะในชั้นสองเราได้ตกแต่งในสไตล์บ้านคลาสิคในแบบเกาหลีแท้ๆ ผสมผสานไปกับพร็อพในสมัยเก่า ที่เมื่อรวมกับความงดงามของทะเลสาบซันจองจะยิ่งทำให้ฉากนี้งดงามยิ่งขึ้นราวกับภาพวาด มันเป็นอะไรที่สวยงามมากเลยทีเดียวครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “นอกจากฉากเปิดที่เราจะถ่ายทำกันที่ทะเลสาบซันจองแล้ว เราก็มีฉากขนาดใหญ่ที่สร้างเอาไว้ในมหาวิทยาลัยแดจิน ซึ่งเป็นที่เดียวกับที่เคยใช้ถ่ายทำละครเรื่อง ‘The Legend’ โดยในเวลานี้เราก็กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำละครที่นี่ครับ เรามีความตั้งใจจะทำให้ละครเรื่องนี้แตกต่างออกไปจากเรื่องอื่นๆครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ‘Cinderella Sister’ เตรียมออกอากาศตอนแรก 31 มีนาคม 2553 ทาง KBS 2TV







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top