Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) ประกาศเลื่อนคัมแบ็คออกไปอีก 1 สัปดาห์ เหตุชาวเกาหลีเศร้าจากเรืออับปาง (2010-03-30)

เรน (Rain) ประกาศเลื่อนเวทีคัมแบ็ค


เดิมที เรน มีแผนคัมแบ็ครายการเพลงตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2553 ในรายการ Mnet ‘M!Countdown’ ตามด้วย KBS 2TV ‘Music Bank’, MBC ‘Show! Music Core’ และ SBS ‘Ingygayo’


อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ได้มีเหตุการณ์ที่ช็อคชาวเกาหลีทั้งชาติ คือเรือลาดตระเวนของเกาหลีใต้อับปางลงจากระเบิดปริศนาที่บริเวณท้ายเรือ ส่งผลให้มีผู้สูญหายทั้งหมด 46 คน (ข้อมูลเมื่อวันที่ 29 มีนาคม เวลา 04.28 น.) ด้วยเหตุนี้จึงทำให้รายการเพลงทางช่อง Mnet และ KBS ได้ประกาศงดการออกอากาศเนื่องจากคนทั้งชาติกำลังอยู่ในภาวะโศกเศร้า


นอกจาก KBS แล้วทางสถานี MBC และ SBS ก็กำลังอยู่ในระหว่างการประชุมว่าจะมีการงดออกอากาศ ‘Show! Music Core’ และ ‘Ingygayo’ ด้วยหรือไม่ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ทาง เรน ตัดสินใจเลื่อนโชว์คัมแบ็คออกไปอีก 1 สัปดาห์


J.Tune Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 30 มีนาคมกล่าว "ทางเราได้ยินมาว่ารายการเพลงสัปดาห์นี้จะมีการงดออกอากาศ ทำให้เราเตรียมเลื่อนการขึ้นโชว์คัมแบ็คครั้งแรกออกไป"


อนึ่ง ในทันทีที่ เรน เปิดตัวเพลงใหม่ ‘Song That Hold You (널 붙잡을 노래)’ เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา เขาก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมากจนสามารถติดชาร์ตเพลงต่างๆได้อย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top