Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Music Bank’, ‘Strong Heart’, ‘Seung Seung Jang Gu’, ‘Talk Show Rock’, ‘M!Countdown’ สัปดาห์นี้งดออกอากาศ (2010-03-30)

KBS 2TV ‘Music Bank’ ‘Strong Heart’, ‘Seung Seung Jang Gu’, ‘M!Countdown’ และ ‘Talk Show Rock’ สัปดาห์นี้งดออกอากาศ


30 มีนาคม 2553 เวลา 11.00 น. ในเว็บไซต์หลัก Music Bank มีการแจ้งข้อมูลว่ารายการในสัปดาห์นี้จะงดออกอากาศ Music Bank เผย “จากเหตุเรือลาดตระเวนของเกาหลีใต้อับปาง ทำให้เราตัดสินใจงดการออกอากาศในวันที่ 2 เมษายน 2553”


นอกจาก รายการ Music Bank แล้วยังมีรายการ ‘Seung Seung Jang Gu’ และ ‘Strong Heart’ ที่จะต้องออกอากาศในวันที่ 30 มีนาคมนี้ ก็ถูกยกเลิกด้วยเช่นกัน ทีมงาน ‘Seung Seung Jang Gu’ เผย “ชาวเกาหลีกำลังอยู่ในระหว่างช่วงไว้อาลัยให้กับเหตุการณ์เรืออับปางที่เกิดขึ้น ทำให้เราตัดสินใจงดการออกอากาศครับ” เสริม “เราหวังว่าจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับผู้ที่สูญหายจากเหตุครั้งนี้ให้เร็วที่สุดครับ” เขากล่าว


ส่วนรายการ ‘Strong Heart’ ที่จะออกอากาศในเวลาเดียวกันกับ ‘Seung Seung Jang Gu’ ก็จะงดออกอากาศเช่นเดียวกัน 


ในขณะเดียวกันรายการ ‘Talk Show Rock’ ประจำสัปดาห์นี้ซึ่งเป็นตอนของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ตอนแรกก็จะงดออกอากาศด้วยเหตุผลเดียวกันรายการอื่นๆ


อนึ่ง จากเหตุเรือลาดตระเวนของเกาหลีใต้อับปางลงจากระเบิดปริศนาที่บริเวณท้ายเรือเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จนมีผู้สูญหายมากกว่า 46 คน (ข้อมูลเมื่อวันที่ 29 มีนาคม เวลา 04.28 น.) ส่งผลให้รายการบันเทิงเกาหลีต่างๆเป็นจำนวนมาก ได้งดการออกอากาศเพื่อร่วมไว้อาลัยให้กับนายทหารผู้สูญหายนั่นเอง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top