Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ทักทายแฟนคลับผ่าน YouTube เผย ‘พวกเราอ่านความเห็นทุกข้อความในยูทูป’ (2010-03-30)

Wonder Girls อัพเดทคลิปผ่านทาง YouTube


29 มีนาคม 2553 Wonder Girls อัพโหลดคลิปทักทายแฟนคลับผ่ายทางเว็บพอร์ทัลวีดีโอ YouTube โดยวีดีโอนี้ถ่ายเอาไว้เมื่อตอนพวกเธออยู่ในสหรัฐอเมริกา เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดชื่นพร้อมๆกับรอยยิ้มจนแฟนๆทุกคนต่างให้การจับตามอง


โซฮี เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพวกเราต้องขอบคุณ YouTube ที่สามารถทำให้พวกเราสามารถเผยภาพลักษณ์ต่างๆให้แฟนๆได้ชมกันได้ตลอดเวลาค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะที่ทุกคนให้ความสนใจ” ยูบิน เสริม “พวกเราหวังว่าเราอยากทำกิจกรรมในเกาหลีหรือที่อื่นๆ แต่พวกเราดีใจที่วีดีโอเบื้องหลังหรือวีดีโอทัวร์ในสหรัฐอเมริกาได้กลายเป็นหัวข้อข่าวในเกาหลีด้วยค่ะ” เธอกล่าว


ซอนเย กล่าว “การที่พวกเราได้ดูวีดีโอเก่าๆมันทำให้พวกเราคิดถึงวันเวลาและความทรงจำที่เคยผ่านๆมาด้วยค่ะ” เยอึน เสริม “สำหรับความเห็นทุกข้อความที่ทุกคนโพส พวกเราได้อ่านมันทั้งหมดค่ะ ทุกครั้งที่ฉันได้อ่านความเห็นพวกนี้มันทำให้ฉันรู้สึกว่าทุกคนอยู่ข้างๆฉันเลยค่ะ ไม่ว่าพวกคุณจะอยู่ที่ไหน ขอบคุณมากนะคะ”


ซอนเย กล่าวปิดท้าย “ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนพวกเราอยู่ตลอดเวลาค่ะ พวกเรากำลังจะกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ค่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ ขอบคุณค่ะ” พวกเธอกล่าวปิดท้าย


อนึ่ง Wonder Girls มีกำหนดวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 1 ในสหรัฐอเมริกาภายในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยในเวลานี้พวกเธอกำลังอยู่ในประเทศเกาหลีเพื่อถ่ายทำมิวสิควีดีโอนั่นเอง



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top