Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ZUNO พี่ชาย เซียจุนซู (Xiah Junsu) เปิดฉากเดบิวโชว์เคสครั้งแรก กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน (2010-03-30)

ZUNO พี่ชายคู่แฝด เซียจุนซู (Xiah Junsu) เปิดฉากโชว์เคสครั้งแรกในประเทศจีนพร้อมความสำเร็จ


เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2553 ปักกิ่งโจยังยิมเนเซียม ปักกิ่ง ประเทศจีน บรรดาแฟนๆที่มาร่วมชมงานโชว์เคสของ ZUNO นั้นมีมากกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ เผยให้เห็นถึงความนิยมในตัวเขาไปพร้อมๆกับการปิดฉากงานโชว์เคสครั้งแรกลงได้ด้วยความสำเร็จเป็นอย่างดี


ในวันนี้ ZUNO เปิดเวทีพร้อมกับเพลงใหม่ ‘Nothing to lose (放開我)’ ที่เผยให้เห็นความสำเร็จในการเต้นอันแสนวิเศษที่ไม่เคยเผยที่ใดมาก่อนจนทำเอาแฟนๆใจสั่นกันไปเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับการที่ เซียจุนซู ได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตพร้อมกับการเข้าสวมกอดกับพี่ชายของเขาก็ได้เผยให้เห็นถึงมิตรภาพระหว่างพี่น้องได้อย่างชัดเจน


เซียจุนซู โชว์เพลงป๊อปชื่อดัง ‘The Greatest Love of All’ เพื่อเป็นการแสดงความยินดีต่องานโชว์เคสครั้งแรกของพี่ขายเขาไปพร้อมๆกับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ จุนซู เปิดเผยว่า “ผมภูมิใจในตัวพี่ชายของผมมากครับ ผมหวังพี่จะแสดงความมุ่งมั่นและขุมพลังที่เต็มเปี่ยมที่มีอยู่ออกได้มาอย่างเต็มที่” เขากล่าวยินดีต่อพี่ชาย


หลังจาก ZUNO และแฟนๆร่วมกับถามตอบอย่างสนุกสนานพวกเขาก็ขนเกมมาเล่นสร้างความสนุกสนานกันอย่างถ้วนหน้า เขาได้เปิดเผยสมบัติอันล้ำค่าให้กับแฟนๆ รวมถึงยังได้ร่วมถ่ายภาพโพลราลอยด์กับแฟนคลับและยังมีการพูดคุยอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะในระหว่างที่เขาร้องเพลงบัลลาด ‘หว่ออ้ายหนี (I Love You)’ เขาก็ได้มอบดอกกุหลาบให้กับแฟนคลับจีนคนแรกที่ขึ้นมาบนเวทีอีกด้วยเช่นกัน


ไม่เพียงเท่านั้นเขายังได้นำวีดีโอที่ผ่านการฝึกฝนอย่างหนักก่อนเดบิวครั้งแรกในประเทศจีนมาเปิดให้แฟนๆได้ชมรวมถึงมิวสิควีดีโอที่ทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก


ในช่วงท้าย ZUNO ยังได้อ่านจดหมายเพื่อส่งผ่านไปยังแฟนๆด้วยเช่นกัน เขากล่าว “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาถึงแม้จะมีบางครั้งที่ผมรู้สึกอยากจะเลิกและเหนื่อยกับสิ่งที่กำลังทำอยู่ แต่เพราะมีแฟนๆจำนวนมากที่กำลังรอผม ให้ความรักผม และนั่นมันได้กลายเป็นพลังให้กับผม ผมอยากจะขอบคุณทุกคนด้วยหัวใจจริงครับ” เขากล่าวน้ำตาคลอ


อนึ่ง ZUNO ได้เปิดตัวเพลง ‘Nothing to Lose’ ในวันเดียวกัน อีกทั้งหลังจากนี้เขาก็มีแผนเดินทางไปเปิดโชว์เคส ณ ประเทศญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฯลฯ ต่อไป




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top