Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) ปิดฉากคอนฯรำลึก ไมเคิล แจ็คสัน ‘A Tribute’ band from Michael Jackson’s THIS IS IT movie’ (2010-03-29)

ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) สวมมาดอดีตราชาเพลงป๊อปชื่อก้องโลก ไมเคิล แจ็คสัน (Micahel Jackson) เนรมิตคอนเสิร์ตสุดอลังการอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อเป็นการร่วมรำลึกหลังจากเขาจากโลกใบนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา


ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2553 รวม 2 วัน ณ จตุรัสสันติภาพ อนุสรณ์สถานแห่งสงครามเกาหลี ยงซาน กรุงโซล มีการจัดงานคอนเสิร์ตเพื่อร่วมรำลึกไมเคิลแจ็คสัน ในชื่อ ‘A Tribute’ band from Michael Jackson’s THIS IS IT movie’ โดยบรรดาแฟนคลับกว่า 6000 คนที่เดินทางมาร่วมชมคอนเสิร์ตท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นกว่า 1 องศาต่างให้การตอบรับยูโนยุนโฮกันอย่างร้อนแรง ซึ่งนอกจากแฟนคลับเกาหลีแล้วยังมีแฟนๆในต่างประเทศกว่า 2000 คนที่เดินทางมาเพื่อชมโชว์ของยูโนยุนโฮด้วยเช่นกัน


ทันทีที่เปิดฉากเริ่มโชว์พร้อมกับเพลง ‘Beat It’ ยูโนยุนโฮ ก็ปรากฏตัวจากใต้เวทีในสไตล์แบบเดียวกับไมเคิลแจ็คสัน โดยเฉพาะกับการที่เขาได้สวมใส่ชุดและโชว์ท่าเต้นเหมือนกับไมเคิลแจ็คสันในครั้งนี้ ยุนโฮ เปิดเผยว่า "การที่ผมได้เป็นนักร้องนำในโชว์รำลึกถึงไมเคิลแจ็คสันในครั้งนี้เป็นเกียรติสำหรับผมมากครับ ผมจะทำโชว์วันนี้ให้ดีที่สุดครับ" เขากล่าวพร้อมเผยโชว์อันแสนวิเศษให้ทุกคนได้ชมกัน ยูโนยุนโฮ มาพร้อมกับเพลง ‘SMOOTH CRIMINAL’, ‘They Don’t Really Care About Us’, ‘JAM’, ‘THRILLER’  รวมทั้งหมด 5 เพลงที่เขาได้เผยให้เสน่ห์อันแตกต่างไปจากโชว์ในมาดของ ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!)


สำหรับวงดนตรีที่ใช้โชว์ในวันนี้มีหนึ่งในมือคีย์บอร์ดตัวจริงของคอนเสิร์ต ‘THIS IS IT’ อย่าง ‘Morris Pleasure’ เข้าร่วมด้วยเช่นกัน ถ้าให้เปรียบเทียบว่า ยูโนยุนโฮ คือจุดศูนย์กลางของโชว์ในงานวันนี้ Morris Pleasure ก็เปรียบเสมือนความทรงจำของไมเคิลแจ็คสันที่ถ่ายทอดผ่านทางท่วงทำนองดนตรีในวงนั่นเอง


ทางด้าน Tony Terry ผู้ที่มาขับร้องเพลง ‘Naver Can Say Goodbye’ ของ Jackson 5 เปิดเผยในวันนี้กล่าว "ผมรักไมเคิลแจ็คสันครับ ผมยังไม่เคยมีโอกาสได้ร่ำลาเขาเลยครับ" เขากล่าวรำลึกความทรงจำ


ถึงแม้ว่าโชว์ในครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความพิเศษ แต่ก็ยังมีเหตุการณ์ที่ทำให้เห็นถึงความไม่เป็นมืออาชีพของผู้จัดเช่นกัน โชว์ในวันที่ 27 มีนาคม 2553 เดิมทีมีกำหนดการณ์เริ่มในเวลา 18.00 น. แต่กลับมีการเลื่อนออกไปนานกว่า 70 นาที และเนื่องจากโชว์ในครั้งนี้จัดนอกสถานที่ส่งผลให้ยิ่งเริ่มช้าอากาศก็ยิ่งหนาวมากขึ้นนั่นเอง รวมถึงเดิมทีผู้จัดเคยให้สัญญาว่า ยูโนยุนโฮ จะขึ้นโชว์ทั้งหมด 7 เพลง แต่เมื่อถึงเวลาจริงกลับโชว์เพียง 5 เพลงเท่านั้น


ทางด้านทีมผู้จัดเปิดเผยถึงกรณีโชว์เริ่มช้าไปกว่า 1 ชั่วโมงกล่าว "มีปัญหาทางเทคนิคครับ" ส่วนกรณีที่ยุนโฮโชว์เพียง 5 เพลงเท่านั้น เขาเผย "มันเป็นเพราะว่าเราไม่มีเวลาซ้อมที่พอเพียงกับทีมฝั่งสหรัฐอเมริกาครับ" เขาอธิบาย โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้ร่วมกันจัดโดย SBS, S2 Entertainment และ Paragon Music Corporation


ไม่เพียงเท่านั้นกรณีบัตรคอนเสิร์ตที่แพงกว่า 110,000 วอน ในโซน R และ 99,000 วอนในโซน S ก็ทำให้แฟนๆต่างออกความเห็นว่าบัตรคอนเสิร์ตนี้แพงเกินไปหรือไม่ เมื่อเทียบกับการจัดคอนเสิร์ตนอกสถานที่ท่ามกลางอากาศอันหนาวเย็น รวมถึงคำสัญญาจากผู้จัดเดิมที่กล่าวว่าสมาชิกในวง ‘THIS IS IT BAND’ จำนวน 4 คนจะเดินทางมาร่วมงานในวันนี้ แต่กลับมีเพียง Morris Pleasure มาร่วมงานเพียงคนเดียวเท่านั้น


อนึ่ง ยูโนยุนโฮ เตรียมเดินทางไปเข้าร่วมคอนเสิร์ตรำลึกไมเคิลแจ็คสัน ‘THE Tribute Concert’ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ พร้อมกับศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง Janet Jackson, Justin Timberlake, Prince และ Santana


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top