Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เผยภาพทีมนักแสดงใน ภ.’Death Bell 2′ (2010-03-29)

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เผยภาพการรวมตัวกันของนักแสดงเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง ‘Death Bell 2’ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดลงโรงในเดือนกรกฏาคมนี้


ภาพที่เปิดเผยนี้แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่หลากหลายของทัพนักแสดง พร้อมกับกรอบคำพูดที่มีคำบรรยายอันแสนสนุกสนานเรียกรอยยิ้มได้เป็นอย่างมาก


ในคำบรรยายบางส่วนของภาพ ฮวังจองอึม กล่าว “อ๊ะ!!ยุนชียุนหายไปไหนเนี่ย??”, “ยุนชียุนไปถ่ายโฆษณาเลยไม่โผล่มาในวันนี้”, “Dealth Bell 2 สนุกมากแน่ๆ!!”, “พี่สาวจองอึม เจ๋งเจ๋ง!!!”, “อ๊ะ นั่นทีอาร่าคิวรี?” ต่างเป็นข้อความเรียกรอยยิ้ม


ทางด้านชาวเน็ตกล่าว “ซูโรฮยองอีกแล้ว คิคิ” “โคซา 2 ไฟติ้ง” “หล่อสวยกันหมดทุกคนเลย” “น่ารักมากมาย” ต่างกล่าว


‘Death Bell 2’ เป็นผลงานภาพยนตร์ ที่มีนักแสดงประกอบไปด้วย คิมซูโร (Kim Suro) ซึ่งก่อนหน้านี้เคยรับบทเป็นคุณครูร่วมกับ จียอน (Ji Yeon) มาแล้วในละครเรื่อง ‘Lord of Study’, ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และ ยุนชียุน (Yoon Shi Yoon) จากละครซิทคอม ‘High Kick Through The Roof’, พัคอึนบิน (Park Eun Bin) จาก ‘The Legend’ และ ‘Queen Seondeok’, จีชังอุค (Ji Chang Wook) จาก ‘The Sons of Sol Pharmacy’, นัมโบรา (Nam Bora) จาก ‘Road Number 1’, ยุนซึงอา (Yoon Seung Ah) จาก ‘HERO’ และ ชเวอาจิน (Choi Ah Jin) จาก ‘Boseok Bibimbap’ ฯลฯ


‘Dealth Bell 2’ เป็นผลงานภาพยนตร์ภาคต่อจากภาคแรกที่ลงโรงไปเมื่อฤดูร้อนปีที่ผ่านมา โดยในเวลานั้นมียอดผู้ชม 1.8 ล้านคน สำหรับ ‘Dealth Bell 2’ จะเริ่มถ่ายทำตั้งแต่เดือนเมษายนที่จะถึงนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top