Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) โผล่รายการทอล์คโชว์ ‘Talk Show Rock’ เผย ‘ทิฟฟานี่มีความเป็นผู้นำสูงสุดในวง’ (2010-03-29)

ท่ามกลางความฮ็อตของเพลง ‘Run Devil Run’ จาก โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ที่สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆได้อย่างถ้วนหน้าในเวลานี้ ล่าสุดพวกเธอเตรียมปรากฏตัวในรายการทอล์คโชว์ ‘Talk Show Rock’ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 30 มีนาคม และ 6 เมษายน 2553 รวมทั้งหมด 2 ตอน


สำหรับในตอนแรกคือวันที่ 30 มีนาคม 2553 ทางรายการจะพาแฟนๆไปร่วมชมเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ‘Run Devil Run’ ที่จะเผยให้เห็นโซนยอชิแดในมาดสาวเซ็กซี่เป็นครั้งแรก ในขณะเดียวกันก็จะพาไปยังห้องส่งรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ เพื่อให้แฟนๆได้พบกับพวกเธอก่อนขึ้นโชว์เพลง ‘Run Devil Run’ รวมถึงยังได้สัมภาษณ์ความรู้สึกหลังจากเสร็จสิ้นโชว์ครั้งแรกด้วยเช่นกัน


นอกจากนี้พวกเธอยังได้เปิดเผยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับชาร์ตการจัดอันดับของโซนยอชิแดที่ชาวเน็ตทำขึ้นมาด้วยเช่นกัน กล่าว “ตอนที่พวกเราเห็นชาร์ตจัดอันดับนี้ในอินเตอร์เน็ตพวกเรามารวมตัวกันแล้วดูพร้อมกับขำไปด้วยกันค่ะ แต่ว่าจริงๆแล้วที่ถูกต้องมีแค่เรื่องส่วนสูงแล้วก็ช่วงเวลาในการเข้าบริษัทเท่านั้นค่ะ นอกนั้นไม่ตรงเลยค่ะ” พวกเธอกล่าวต่อ “ความจริงแล้วคนที่มีความเป็นผู้นำมากที่สุดในวงคือทิฟฟานี่ค่ะ แล้วค่อยตามด้วยซอฮยอนแล้วก็ฮโยยอนค่ะ” พวกเธอกล่าว


อีกทั้งในรายการวันนี้ยังมีการเปิดเผยคลิปของ ยุนอา ฮโยยอน ซอฮยอน ในระหว่างที่พวกเธอมาเข้าร่วมออดิชั่นเพื่อเป็นศิลปินฝึกหัดในสังกัด นอกจากนี้สมาชิกบางคนที่เข้าเรียนชั้นมหาวิทยาลัยแล้วก็ยังจะได้มาเล่าเรื่องราวชีวิตแบบนักศึกษาทั่วไปในรายการด้วยเช่นกัน


ออกอากาศเทปแรก 30 มีนาคม 2553 เวลา 24.55 น. โดยในรายการ KBS 2TV ”Talk Show Rock’ วันนี้พวกเธอจะได้นำเพลง ‘Oh!’ และ ‘I Want to Dream with You Forver’ ในรูปแบบเมดเลย์มาโชว์แฟนๆด้วยเช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top