Connect with us

PINGBOOK

KOREA

น้ำตาท่วมอินเตอร์เน็ต ‘ดารา-ชาวเน็ต’ ร่วมไว้อาลัย ‘ชเวจินยอง (Choi Jin Young)’ น้องชายชเวจินชิล (2010-03-29)

จากการเสียชีวิตของ ชเวจินยอง (Choi Jin Young) ส่งผลให้บรรดาศิลปินดาราจำนวนมากยกเลิกตารางของตัวเองพร้อมกับแสดงความร่วมไว้อาลัยอ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว


เพื่อเป็นการเตรียมงานพิธีไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิต บรรดาคนบันเทิงอย่าง อียองจา, โนจูอยอน, โจซองมิน ฯลฯ ซึ่งพวกเขาเคยมีสายสัมพันธ์ที่สนิทสนมกับผู้เสียชีวิตและพี่สาวแท้ๆของเขา ก็ได้เดินทางมาช่วยงานในครั้งนี้อย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะทางด้าน ออมจองฮวา ที่สนิทสนมกับ ชเวจินยอง ถึงกับยกเลิกตารางการถ่ายรายการบันเทิง KBS 2TV ‘Entertainment Relay-Guerilla Concert’ กันเลยทีเดี่ยว


ทางด้าน ออมจองฮวา ที่ก่อนหน้านี้มีตารางงานบันทึกเทปรายการเพื่อใช้ในการโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง ‘Best Seller’ ที่เตรียมลงจอในวันที่ 15 เมษายน 2553 ก็ถึงกับยกเลิกตารางงานของตัวเองเมื่อทราบข่าวการเสียชีวิตของเพื่อนรักของเธอ ด้วยเหตุนี้ทำให้ทุกฝ่ายต่างคาดการณ์ว่างานแถลงข่าวภาพยนตร์ในวันพรุ่งนี้ (30 มีนาคม) ออมจองฮวา ก็อาจจะไม่ได้เข้าร่วมงานแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามทีมงานที่เกี่ยวข้องในงานแถลงข่าววันพรุ่งนี้เปิดเผยว่า “จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆครับ ทางเราได้พูดคุยกับออมจองฮวาในเรื่องนี้แล้วด้วยครับ ล่าสุดงานก็จะยังคงเป็นไปตามแผนเดิมครับ” เขากล่าว


ส่วนทางด้าน โจซองโม (Jo Sung Mo) ที่เพิ่งจะมารับงานร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ‘Sayonara itsuka (サヨナライツカ)’ หลังจากต้องพักงานไปนานกว่า 5 เดือนจากสาเหตุบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า เมื่อเขาทราบข่าวการเสียชีวิตของชเวจินยอง เขาก็งดเข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน


ไม่เพียงเท่านั้นบรรดาศิลปินจำนวนมากได้เขียนข้อความไว้อาลัยผ่านอินเตอร์เน็ตอีกด้วย


ยุนโดฮยอนแบนด์ อัพเดทผ่านทวิตเตอร์กล่าว “ผมขอร่วมไว้อาลัย เราปวดใจมาก” ส่วน Kim C นักร้องในสังกัดเดียวกันกล่าว “ผมขอร่วมไว้อาลัยให้กับชเวจินยอง” อีกทั้งทางด้าน อีจอก (Lee Juk) กล่าว “ผมขอร่วมไว้อาลัยให้กับชเวจินยองที่เคารพรัก” นอกจากนี้ ซงโฮบอม แห่ง ONE TWO ก็เช่นกัน “ผมขอร่วมไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิต เป็นข่าวที่ทำให้เราเสียใจมาก” เขากล่าวพร้อมหัวใจอันแสนเจ็บปวด


ไม่เพียงแต่ดาราเท่านั้น แต่ชาวเน็ตจำนวนมากต่างก็ได้อัพเดทข้อความในเว็บส่วนตัวพร้อมร่วมไว้อาลัยต่อชเวจินยองเช่นกัน สำหรับการที่ชเวจินยองตัดสินใจปลิดชีพตัวเองในครั้งนี้ นับเป็นรอบ 1 ปี 6 เดือนหลังจากเคยมีข่าวช็อคการเสียชีวิตของพี่สาวแท้ๆของเขาอย่าง ชเวจินชิล โดยมีสาเหตุมาจากการฆ่าตัวตายเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top