Connect with us

PINGBOOK

KOREA

(อัพเดท) ชเวจินยอง (Choi Jin Young) น้องชายดาราสาว ชเวจินชิล ทำชาวเน็ตช็อค เหตุปลิดชีพตัวเอง(?) (2010-03-29)

ชเวจินยอง (Choi Jin Young วัย 39 ปี) น้องชายของ ชเวจินชิล (Choi Jin Shil) เสียชีวิตลงแล้ว


ชเวจินยอง ถูกพบร่างที่ไร้ลมหายใจ ณ บ้านพักย่านนนฮยอน กรุงโซล ทางด้านตำรวจเปิดเผยว่าได้รับแจ้งเหตุผ่านทางศูนย์ 119 เมื่อเวลา 14.15 น. พร้อมกับได้รุดไปยังสถานที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นทางด้านหน่วยกู้ภัยได้นำตัวผู้ประสบเหตุส่งโรงพยาบาลบริเวณใกล้เคียงในทันที


หลังจากข่าวการเสียชีวิตของ ชเวจินยอง แพร่กระจายออกไป ชาวเน็ตได้ค้นพบว่าในมินิโฮมเพจของเขาเมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา มีการอัพเดทข้อความว่า “ผมเหนื่อย” ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทุกฝ่ายกล่าวว่าสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้มีโอกาสเป็นอย่างมากว่าอาจเป็นการฆ่าตัวตายนั่นเอง


ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ทีมแพทย์โรงพยาบาล คังนัม เซบลานซ์ เปิดแถลงข่าวจากกรณีการเสียชีวิตของชเวจินยอง


เขาเปิดเผยว่า “เมื่อเวลา 14.45 น. ชเวจินยอง ถูกนำตัวส่งถึงโรงพยาบาลด้วยรถฉุกเฉิน ในตอนนั้นเขาไม่หายใจแล้ว แต่หลังจากที่เราตรวจสอบการหายใจ รูม่านตา และการตอบสนองทางร่างกาย เราก็ได้พยายามทำ CPR แต่ทว่ากลับไม่มีอาการตอบสนองใดๆ ส่งผลให้เราประกาศว่าเขาได้เสียชีวิตลงอย่างเป็นทางการ” เขากล่าว


ทีมแพทย์ยังเปิดเผยอีกด้วยว่าว่า “สาเหตุที่แน่ชัดเกี่ยวกับการเสียชีวิตตอนนี้เรายังไม่สามารถเปิดเผยได้ครับ” เสริม “แต่ที่บริเวณคอของเขามีรอยเหมือนถูกอะไรรัดเอาไว้จริงครับ” พร้อมกล่าวต่อ “เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตเราได้จัดส่งร่างของเขาไปยังหน่วยสืบสวนคดีอาชญากรรมของตำรวจเพื่อตรวจหาสาเหตุต่อไปครับ” เขากล่าวปิดท้าย


ล่าสุด เมื่อเวลา 17.30 น. โรงพยาบาลยอนเซ เปิดเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นของ ชเวจินยอง กล่าว “หน่วยฉุกเฉิน 119 พบร่างของชเวจินยองที่บ้านพักเวลา 14.15 น. เขาเดินทางถึงห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลเวลา 14.45 น. พร้อมกับร่างที่เสียชีวิตแล้ว” เขากล่าว


กล่าวต่อ “บริเวณรอบคอของเขามีรอยแดงครับ” เสริม “เราได้พูดคุยกับทีมฉุกเฉินดูเหมือนว่าคนไข้น่าจะแขวนคอตนเอง อย่างไรก็ตามเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนเรายังไม่ทราบ ตอนนี้ต้องส่งศพไปชันสูตรก่อนถึงจะทราบครับ” เขากล่าว



ในขณะเดียวกันเพื่อนของ ชเวจินยอง ได้เปิดเผยกับสำนักข่าวสตาร์นิวส์กล่าวว่า “เวลาประมาณ 10 โมงเช้าที่ผ่านมา ชเวจินยอง โทรเข้ามาหาผมพร้อมกับได้พูดคุยกันเป็นเวลาประมาณ 3 นาที” เสริม “น้ำเสียงเขาแย่มากและน่าจะมึนเมาด้วยครับ” เขากล่าว16:12 29/3/2553


เขาเปิดเผยด้วยว่า “ชเวจินยองบอกว่าเขาไม่มีงาน และนั่นมันทำให้เขาต้องลำบาก” เสริม “เขาบอกว่าเขาอยากมีงานแสดง” เขากล่าวพร้อมกับต้องระเบิดน้ำตาออกมา


กล่าวต่อ “ผมบอกกับจินยองไปว่า ‘นายต้องสู้นะ’ พอเราให้สัญญากันว่าเดี๋ยวสัปดาห์หน้าเราค่อยมาเจอกัน แต่ผมกลับต้องเจอข่าวร้ายๆแบบนี้” หลังพูดจบเขาก็ไม่สามารถพูดอะไรต่อไปได้อีก


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ ชเวจินยอง กำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมตัวกลับมารับงานแสดงอีกครั้งหลังจากผ่านช่วงยากลำบากของชีวิต จากการที่พี่สาวของเขา ชเวจินชิล ได้ปลิดชีวิตตัวเองไปเมื่อปี 2551 ที่ผ่านมา


นับตั้งแต่ ชเวจินยอง มีผลงานในละครเรื่อง KBS 2TV ‘Love is OK (사랑해도 괜찮아)’ เมื่อปี 2550 เขาก็กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ แต่ทว่าข่าวอันที่ตกใจที่เพิ่งจะเกิดขึ้นนี้ก็ทำให้ชาวเน็ตต่างช็อคและรู้สึกเศร้าใจกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


นับตั้งแต่การเสียชีวิตของพี่สาวของเขา ชเวจินชิล เมื่อเดือนตุลาคม 2551 เขาก็ได้เลี้ยงหลานๆในฐานะน้องชายของเธอเป็นอย่างดี ก่อนหน้านี้เขาก็เคยได้ออกรายการโทรทัศน์พร้อมกับหลานๆด้วยภาพลักษณ์ในแบบร่าเริงมาแล้วด้วยเช่นกัน



สรุปเวลาเหตุการณ์วันที่ 29 มีนาคม 2553


△10.00 น. เขาโทรหาเพื่อนบอกว่าตอนนี้ชีวิตลำบากมาก

△14.00 น. รุ่นน้องที่โรงเรียนของชเวจินยองและคุณแม่เดินทางไปยังบ้านของ ชเวจินยอง, พบชเวจินยองปลิดชีพตัวเองในห้องใต้เพดานชั้น 3


△14.20 น. โทรหา 119


△14.25 น. หน่วยฉุกเฉินของคังนัมเดินทางถึงที่พักของชเวจินยอง


△14.35 น. หน่อวยฉุกเฉินออกเดินทางนำร่างที่ไร้ลมหายใจไปส่งโรงพยาบาล


△14.45 น. เดินทางถึงโรงพยาบาลคังนัมเซบลานซ์ ในตอนนั้นเขาเสียชีวิตแล้ว



อัพเดท 29 มีนาคม 2553 เวลา 16.49 น.


ตำรวจเปิดเผยว่า “หัวหน้าทีมสอบสวนได้ตรวจสภาพร่างกายภายนอกของผู้เสียชีวิต ปรากฏว่าภายนอกไม่มีรองรอยการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด” เสริม “ส่วนเรื่องที่จะมีการผ่าพิสูจน์หรือไม่นั้นเรากำลังอยู่ในระหว่างการปรึกษากับครอบครัวของผู้เสียชีวิต”


อัพเดท 29 มีนาคม 2553 เวลา 17.08 น.


-ตำรวจแถลงข่าวอย่างเป็นทางการตามเนื้อหาก่อนหน้านี้พร้อมเปิดเผยว่า ทางครอบครัวได้ให้ตำรวจสอบสวนถึงเหตุจูงใจในการฆ่าตัวตายของชเวจินยองต่อไป
-ทางด้านครอบครัวผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่าจะมีการตั้งศพเพื่อให้เพื่อนๆร่วมไว้อาลัยเป็นเวลา 3 วัน หลังจากนั้นจะมีการเคลื่อนย้ายศพในวันที่ 31 มีนาคม 2553 ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top