Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Family Outing 2’ เรตติ้งลดลงอย่างต่อเนื่องล่าสุด 7.5% (2010-03-29)

จากการเปิดเผยผลเรตติ้งของสำนัก AGB Nielson Media Research ในรายการ SBS ‘Good Sunday’ ช่วงที่ 1 ‘Family Outing 2’ เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2553 ผลปรากฏว่าสามารถทำเรตติ้งไปได้เพียง 7.5% เมื่อเทียบกับวันที่ 21 มีนาคม ทำได้ไป 7.6% และ 14 มีนาคมที่ทำไปได้ 8.6% นับเป็นการถดถอยของเรตติ้งอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว


ไม่เพียงเท่านั้นรายการ ‘Gold Miss’ ซึ่งเป็นช่วงที่ 2 ของ SBS ‘Good Sunday’ สามารถทำเรตติ้งไปได้เพียง 5.6% เมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมาอยู่ที่ 6.1% และวันที่ 14 มีนาคมที่ทำไว้ 7.0% ลดลงอย่างต่อเนื่องเช่นกัน


ในขณะที่รายการคู่แข่งในเวลาเดียวกันอย่าง KBS 2TV ‘Happy Sunday’ (Qualification of Men, 1Night 2 Days) ทำเรติ้งไปได้ 24.8% ลดลงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับสัปดาห์ก่อนที่ทำไป 25.7% และวันที่ 14 มี.ค. ที่ทำได้ 25.9%


ส่วนรายการ MBC ‘Sunday Sunday Night’ (Welcome Rain, Our Father, Hot Brothers) ทำไปได้ 5.8% เทียบกับวันที่ 21 มีนาคม ทำได้ 5.7% ไม่แตกต่างจากเดิมมากนัก


ถึงแม้ว่า ‘Family Outing 2’ จะดำเนินรายการโดยการนำ 3 ไอดอลสุดฮ็อตแห่งยุคอย่าง ยุนอา แทคยอน โจควอน ร่วมด้วยกับดาราชื่อดัง ยุนซังฮยอน มาเป็นตัวดำเนินรายการหลัก แต่ก็ไม่สามารถดึงเรตติ้งให้เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับภาคแรกได้แต่อย่างใด


ในวันนี้ ยุนอา ปรากฏตัวพร้อมกับภาพลักษณ์ของเด็กสาวในแบบใสๆ โดยยุนอาได้ร่วมกับคิมวอนฮี และชินยงซอน ล้างหน้าก่อนเข้านอนกันเพียงสามคนเท่านั้น


ในระหว่างที่บรรดาชายหนุ่ม (จีซังรยอล อกแทคยอน โจควอน ยุนซังฮยอน) กำลังอาบน้ำกันอยู่นั้นทั้ง 3 สาวก็บ่นกันระงมเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับการที่พวกเธอเปิดประเด็นเรื่องการทำความสะอาดที่ไม่พอเพียงก็ดูเหมือนว่ายุนอาจะโดนรุมมากที่สุดในวันนี้


คิมวอนฮี พูดถึงน้ำที่ยุนอากำลังล้างมือทำความสะอาดกล่าว “นั่นมันน้ำสกปรกเหรอ?” ยุนอาที่กำลังอายก็เทน้ำทิ้งนั้นไปจนหมด ทางด้านชินบงซอนก็เช่นกัน เธอบอกว่ายุนอาทำความสะอาดไม่ค่อยดีเท่าไหร่ วอนฮีและบงซอนบอกกับยุนอาว่า “วันนี้ล้างเท้าด้วยนะ เมื่อครั้งก่อนกลิ่นออก เล่นเอานอนไม่หลับเลย” คำพูดของเธอทำให้ทั้งสามสาวหัวเราะครืน


ถึงแม้ว่ายุนอาจะต้องอับอายจากเรื่องราวต่างๆที่ถูกแฉแต่เธอก็ล้างหน้าต่อไป ในวันรุ่งขึ้นเธอยังได้ร่วมกับบรรดานักกีฬาเด็กประถมเพื่อแข่งขันมวยปล้ำ ในระหว่างก่อนการแข่งขันเธอก็ได้รับความรักจากเด็กชายเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามเมื่อถึงเวลาจริงพวกเขาก็ไม่มีความเมตตาให้กับเธอเลยแม้แต่น้อย ทำเอายุนอาลงไปนอนแผ่กับพื้นทรายกันไปเลยทีเดียว


อนึ่ง รายการบันเทิงต่างๆในช่วงนี้มีไอดอลเข้าร่วมค่อนข้างมาก โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแบบนี้ก็สามารถเรียกความน่าสนใจจากผู้ชมได้เช่นกัน สุดท้ายแล้วยุนอาจะสามารถทำลายกำแพงเรตติ้งที่ตกต่ำในครั้งนี้ของ ‘Family Outing 2’ ได้หรือไม่? ทุกฝ่ายก็กำลังให้การจับตามองอย่างใกล้ชิด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top