Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) พรีเซ็นเตอร์เครื่องเกม ‘Nintendo DSi’ พร้อมเผยคุณสมบัติแสนสนุก (2010-03-29)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แคมเปญใหม่เครื่องเล่นเกม Nintendo DSi


สมาชิกวง โซนยอชิแด อย่าง ยุนอา ซูยอง ซอฮยอน แทยอน ยูริ ได้ปรากฏตัวในโฆษณาชุดใหม่ล่าสุดทางโทรทัศน์ของ นินเทนโด (Nintendo) พร้อมกับภาพที่พวกเธอกำลังเล่นเครื่อง DSi ในรูปแบบที่หลากหลาย โดยเฉพาะกับภาพที่พวกเธอถ่ายรูปด้วยกันในแบบสนุกสนาน ซึ่งใช้กล้องที่ติดมากับเครื่องเล่นเกมผ่านทัชเพน ก็สามารถทำให้แฟนๆสามารถสัมผัสได้ถึงความสนุกที่ได้รับจาก ‘Nintendo DSi Camera’ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


อีกทั้งในส่วนของฟังก์ชั่น ‘คนหน้าเหมือน’ ในโปรแกรมกล้อง Nintendo DSi ทั้ง ยูริ และ ซอฮยอน ก็ได้รับรายงานผลจากโปรแกรมว่าทั้งคู่นั้นมีระดับความเหมือนในระดับฝาแฝด ถึงแม้ว่าจะมีการให้โปรแกรมทดสอบความเหมือนหลายต่อหลายครั้ง แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาตรงกันในทุกครั้งก็ทำให้ทั้งคู่ถึงกับตะลึงไปเลยทีเดียว


ไม่เพียงเท่านั้น แทยอน ยูริ และซอฮยอนก็ยังได้เล่นเพลงในเครื่องเล่นเกมกับโปรแกรม ‘Nintendo DSi Sound’ ที่พวกเธอได้บันทึกเสียงของตัวเองพร้อมกับปรับแต่งเสียงตัวเอง อย่างการทำให้เสียงเร็วขึ้นหรือทำให้เสียงสูงขึ้น จนสามารถสร้างความสนุกสนานอย่างมากกับการเปลี่ยนแปลงในเสียงของพวกเธอนั่นเอง


ทางด้าน Nintedo เกาหลีเปิดเผยว่า “ด้วยความนิยมของโซนยอชิแดในกลุ่มผู้คนทุกช่วงอายุทำให้เราเลือกให้พวกเธอมาเผยให้เห็นถึงความสนุกสนานของ ‘Nintendo DSi’ ซึ่งเป็นเครื่องเล่นที่ไม่มีพรมแดนระหว่างอายุหรือเพศ เป็นเครื่องเล่นเกมที่ทุกคนจะสามารถสนุกสนานไปได้พร้อมๆกัน” เขากล่าว


อนึ่ง โฆษณา Nintendo DSi เตรียมออกอากาศในวันที่ 30 มีนาคมนี้เป็นต้นไป


Nintendo Camera





Nintendo Sound




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top