Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คัตตุนประกาศทัวร์คอนเสิร์ตนอกประเทศครั้งแรก 5 คน โดยปราศจาก อาคานิชิ จิน เผย ‘ติดโซโล่ที่อเมริกา โอกาสสำคัญที่ต้องคว้าไว้’ (2010-03-25)

คัตตุน (KAT-TUN) นักร้องบอยแบนด์ชื่อดังจากแดนอาทิตย์อุทัยภายใต้การดูแลของ จอห์นนีส์ คิตากาว่า(Johnnys K.) ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตนอกประเทศครั้งแรก ในชื่อ KAT-TUN LIVE TOUR 2010 โดยเริ่มจากทัวร์ในประเทศในช่วงเดือนพฤษภาคม ถึง มิถุนายน และต่อด้วยทัวร์ในต่างประเทศ ประกอบไปด้วย ไทย, เกาหลี และไต้หวัน ในช่วงเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคม โดย อาคานิชิ จิน(Akanishi Jin) จะไม่เข้าร่วมในทัวร์ครั้งนี้แต่อย่างใด เนื่องจากติดการแสดงที่แอลเอ สหรัฐอเมริกา


สำหรับการทัวร์โดยไม่มีสมาชิกอย่าง อาคานิชิ จิน ในครั้งนี้ ยามาโตะ โก โปรดิวเซอร์ เผยว่า ‘เดิมที แผนการทัวร์คอนเสิร์ตได้วางไว้อยู่แล้วครับ แต่เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นักข่าวญี่ปุ่นที่มาจากอเมริกาได้มาชมคอนเสิร์ตโซโล่เดี่ยว You&Jin ของ จิน ครับ และได้ยื่นข้อเสนอการแสดงที่อเมริกามาให้ หลังจากนั้นเราก็ได้มีการหารือกันทั้งกับคุณจอร์นนี่ส์และสมาชิกในวงทุกคนครับ ซึ่งทุกคนก็เห็นพ้องต้องกันว่า ที่คือโอกาสสำคัญที่ควรจะคว้าเอาไว้ครับ อาคานิชิ จึงตัดสินใจไม่เข้าร่วมทัวร์ในครั้งนี้ครับ’ สำหรับคำถามที่ว่า นี่เป็นสัญญาณบอกถึงการแยกออกจากวงและตั้งใจที่จะโซโล่เดี่ยวของจินหรือไม่ ยามาโตะซัง ตอบอย่างชัดเจนว่า ‘ไม่ใช่ครับ สมาชิกทั้ง 5 คนที่เหลือ ได้แสดงความคิดเห็นกันทุกคน ไม่ได้มีการทะเลาะแต่อย่างใด’


โดยคอนเสิร์ตที่ไทยจะจัดขึ้นในวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี จัดโดย อดามัส พร้อมแขกรับเชิญ ศิลปิน Kis-My-Ft2






โซโล่ของ อาคานิชิ




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top