Connect with us

PINGBOOK

KOREA

T-MAX เปิดตัวสมาชิกใหม่ พัคฮันบี (Park Han Bi) (2010-03-26)

T-MAX เปิดตัวสมาชิกใหม่ พัคฮันบี (Park Han Bi)


พัคฮันบี (20) เตรียมทำกิจกรรมไปพร้อมๆกับสมาชิกเดิมประกอบไปด้วย คิมจุน (Kim Jun), ชินมินชอล (Shin Min Chul) และ พัคยุนฮวา (Park Yoon Hwa) โดยขณะนี้เขากำลังศึกษาอยู่ในชั้นปีที่ 2 เอกการละครและภาพยนตร์ วิทยาลัยมยองจี ก่อนหน้านี้เพื่อตามความฝันการเป็นนักร้อง ทำให้เขาได้ไปเป็นศิลปินฝึกหัดของต้นสังกัดแห่งหนึ่งรวม 3 ปี ล่าสุดเขาได้เข้ารับการออดิชั่นเป็น T-MAX และได้รับเลือกในที่สุด


พัคฮันบี ไม่ได้มีเพียงขุมพลังและความสามารถในการร้องเพลงอันทรงพลังเท่านั้น แต่เขายังมีใบหน้าที่งดงามในระดับเดียวกับ จางกึนซอก และคิมฮยอนจุง อีกด้วย


ต้นสังกัด T-MAX เปิดเผย “เหตุที่เราเลือกพัคฮันบีท่ามกลางผู้เข้าร่วมแข่งขันจำนวนมากนั่นคือความสามารถของเขาครับ เราเน้นไปที่ความสามารถมากกว่าใบหน้าที่งดงามครับ ตอนนี้เขาเตรียมทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิก 3 คนเดิมในวงครับ” เสริม “ผมคิดว่านี่จะเป็นการช่วยเพิ่มพลังอันสดใหม่ให้กับ T-MAX ครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ไม่ใช่แค่ในสายงานนักร้องนะครับ แต่ตอนนี้เขาได้รับการต่อจากผู้ผลิตในสายงานนักแสดงเป็นจำนวนมากเลยครับ เป็นพรสวรรค์ของมัลติเอนเตอร์เทนเนอร์จริงๆ”


ทางด้าน พัคฮันบี เผย “การได้เป็นส่วนหนึ่งใน T-MAX เหมือนฝันเลยครับ ในฐานะที่ผมเป็นน้องเล็กใน T-MAX เพื่อไม่ให้พี่ๆต้องลำบาก ผมจะพยายามตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ขณะนี้ T-MAX กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวงานอัลบั้มชุดที่ 1 ซึ่งมีแผนเปิดตัวในครึ่งปีแรกนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top