Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ‘Run Devil Run’ นั่งแท่น No.1 ชาร์ตเพลงออน-ออฟไลน์ (2010-03-25)

หลังจากได้รับความสนใจจากแฟนๆก่อนคัมแบ็คในแนวคิดใหม่ ‘แบล็คโซชิ (Black Soshi)’ ล่าสุดเพลง ‘Run Devil Run’ สามารถทะยานนั่งแท่นชาร์ตออน-ออฟไลน์ได้อย่างถ้วนหน้านับเป็นการสานความสำเร็จต่อจาก ‘Oh!’ อย่างต่อเนื่อง


22 มีนาคม 2553 ในวันที่ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) วางจำหน่ายอัลบั้มรีแพ็คเก็จชุดที่ 2 ‘Run Devil Run’ ผลงานเพลงนี้ก็สามารถทะยานนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตอัลบั้มอย่าง Hanteo ประจำวัน รวมถึง Hot Tracks, SynNara และเว็บจำหน่ายอัลบั้มซีดีได้อย่างถ้วนหน้า เป็นเครื่องยืนยันถึงความสนใจของบรรดาแฟนเพลงโซนยอชิแดได้เป็นอย่างดี


ในขณะเดียวกันในทันทีที่มีการเปิดตัวเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Run Devil Run’ ก็สามารถนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงออนไลน์อย่าง Melon, Dosirak, Bugs, Soribada, Monkey3 ได้อีกเช่นกัน ล่าสุดจนถึงตอนนี้ก็ยังคงครองแช้มป์เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น เรียกได้ว่าการที่พวกเธอได้รับความรักทั้งในชาร์ตยอดจำหน่ายซีดีรวมถึงชาร์ตเพลงออนไลน์ในครั้งนี้ ถือเป็นความรักและความนิยมที่แฟนๆได้มอบให้พวกเธอนั่นเอง


โดยเฉพาะผลงานเพลงของโซนยอชิแดประกอบไปด้วย ‘Into the new world’, ‘So Nyeo Shi Dae’, ‘Kissing You’, Baby Baby’, ‘Gee’, ‘Tell Me Your Wish’, ‘Oh!’ และ ‘Run Devil Run’ ต่างก็ล้วนเป็น 8 เพลงฮิตที่บ่งบอกความเป็นโซนยอชิแดอย่างแท้จริงเลยทีเดียว


อนึ่ง โซนยอชิแด เตรียมขึ้นโชว์เพลง ‘Run Devil Run’ ในวันที่ 26 มีนาคม รายการ KBS 2TV ‘Music Bank’, 27 มีนาคม MBC ‘Show! Music Core’, 28 มีนาคม SBS ‘Ingygayo’ อย่างต่อเนื่อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top