Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM และ KARA เตรียมจัดงานแฟนมีทฯ ร่วมกันในชื่อ ‘2PM&KARA Fan Meeting’ (2010-03-24)

2PM และ คาร่า (KARA) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งร่วมกัน


2PM และ คาร่า เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งร่วมกันในชื่อ ‘2PM&KARA Fan Meeting’ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 10 เมษายน 2553 ณ DOM Art Hall ย่านนึง กรุงโซล


SPRIS ร่วมกับ LesMore จัดกิจกรรมเปิดโอกาสให้แฟนๆมีส่วนร่วมในงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ผ่านการช็อปปิ้งในร้านค้าทุกสาขา โดยหลังจากเปิดให้แฟนๆร่วมลงชื่อเพียง 2 สัปดาห์ ปรากฏว่าได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจนมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 7 พันคนเลยทีเดียว


สำหรับงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้จะมีการจัดกิจกรรมต่างๆประกอบไปด้วย โชว์ แฟนมีทติ้ง และงานแจกลายเซ็น เรียกได้ว่าเป็นการจัดงานที่เปรียบเหมือนเป็นการมอบเซ็ตของขวัญให้แฟนๆกันไปเลยทีเดียว


ทางด้าน 2PM ที่ยุติการทำกิจกรรมไปเมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา พวกเขากำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับโชว์ที่หลากหลายในงานครั้งนี้ นอกจากนี้ 2PM ยังจะได้โชว์เพลงประกอบโฆษณา ‘SPRIS’ ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาอย่าง ‘CRAZY 4 S’ ในงานนี้เป็นครั้งแรกอีกด้วย


ในขณะที่ คาร่า ก็เตรียมโชว์เพลง ‘Lupin’ พร้อมกับโชว์สุดพิเศษเพื่อแฟนๆในวันนี้เช่นกน


ในงานวันนี้จะดำเนินรายงานโดยแก๊กแมนอย่าง ฮวังฮยอนฮี โดยยังจะมี ซอฮโยริม พรีเซ็นเตอร์ร่วม ‘SPRIS’ มาเป็นแขกรับเชิญ รวมถึงเธอยังได้เตรียมมาเปิดเผยเบื้องหลังการทำงานโฆษณาร่วมกับ 2PM ด้วยเช่นกัน


แฟนๆสามารถร่วมกิจกรรมเพื่อมีส่วนร่วมในงาน ‘2PM&KARA Fan Meeting’ ผ่านทางเว็บไซต์หลักของ SPRIS และ LosMore ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มีนาคม โดยแฟนผู้โชคดีจำนวน 1,200 คนจะได้มีโอกาสเข้าร่วมในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top