Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) ร่วมกับ ยุนชียุน แถลงข่าวเปิดตัวละคร ‘T-ARA & Yoon Si Yoon Bubi Bubi’ (2010-03-24)

ทีอาร่า (T-ARA) เจ้าของเพลง ‘Crazy Because of You’ และ ยุนชียุน (Yoon Si Yoon) จากละครซิทคอม ‘High Kick Through The Roof’ ผนึกกำลังเป็นพรีเซ็นเตอร์โทรศัพท์มือถือ ‘T-ARA & Yoon Si Yoon Bubi Bubi’ โดยทั้งคู่ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจคใหม่ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2553 เวลา 16.30 น. ณ CJ E&M Center ย่านซัมซอง เขตมาโพ กรุงโซล


ทีอาร่า และ ยุนชียุน ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์อินเทอร์แอคทีฟดราม่า ‘T-ARA & Yoon Si Yoon Bubi Bubi’ พร้อมกับการทำกิจกรรมในนามของโทรศัพท์มือถือทัชโฟน ‘KT Tech EVER’ โดยเฉพาะ จียอน ที่รับบทเป็นคู่รักร่วมกับ ยุนชียุน ก็ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์อันแสนน่ารักสดใสให้แฟนๆได้ชมกันอย่างถ้วนหน้าไปก่อนหน้านี้


‘T-ARA & Yoon Si Yoon Bubi Bubi’ เป็นละครสั้นความยาว 5 นาที รวมทั้งหมด 12 เรื่อง ที่เตรียมเปิดตัวผ่านทางเว็บพอร์ทัลไซต์, เว็บฟังเพลงออนไลน์ และช่องเคบิ้ลไลฟ์สไตล์สำหรับผู้หญิงอย่าง O’live นอกจากนี้ ยุนชียุน และ ทีอาร่า ก็ยังจะได้เข้าร่วมงานในเพลงประกอบละครละครชุดนี้ด้วยเช่นเดียวกัน


บรรดาสมาชิก ทีอาร่า เตรียมมาเผยให้เห็นถึงความสามารถในด้านการแสดง ผ่านเนื้อหาของละครในธีมต่างๆ ประกอบไปด้วย ความรัก ครอบครัว ความฝัน และมิตรภาพ ในขณะที่ทางด้านยุนชียุนจะมาร่วมเข้าฉากการเต้นอันแสนหวานกับทีอาร่า, แฟนคลับสุดคลั่ง ไปจนถึงพาทิซิเย่ (Patissier/เชฟทำขนม) ซึ่งจะมาเผยให้เห็นเสน่ห์อันหลากหลายให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


ยุนชียุน เปิดเผยว่า “หัวใจของผมรู้สึกพองโตไปกับการทำงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานในครั้งนี้ครับ มันเป็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างไปจากบทบาทของนักเรียนจุนฮยอกใน High Kick อย่างสิ้นเชิงเลยครับ” เสริม “ตอนที่ผมเป็นนักเรียนจุนฮยอกผมรักพี่สาวเซคยองอยู่ข้างเดียว แต่ว่าคราวนี้ผมจะมาพร้อมกับแนวเจ้าชายแบบแฟนตาซีเลยครับ” เขากล่าว


‘T-ARA & Yoon Si Yoon Bubi Bubi’ เป็นละครฝีมือการกำกับโดย ผกก. รยูซึงชิน ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำหลังจากเปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา โดยจะได้เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 เมษายน 2553


































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top