Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (Rain) รับบทคู่รักกับ ฮันเยซึล (Han Ye Seul) พร้อมเปิดตัวมิวสิคดราม่าสุดอลังการ (2010-03-24)

เรน (Rain) จับมือ ฮันเยซึล (Han Ye Seul) ร่วมงานเป็นคู่รักสุดวิเศษในผลงานมิวสิควีดีโอเพลงใหม่


J.Tune Entertainment เปิดเผยว่า “ในวันที่ 1 เมษายนนี้ เรนเตรียมคัมแบ็คผลงานอัลบั้มพิเศษ ‘BACK TO THE BASIC’ ครับ และในผลงานชุดนี้ เรนจะได้ร่วมกับฮันเยซึลเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ด้วยครับ” เขากล่าว


สำหรับรูปภาพที่เปิดตัวนี้เป็นรูปของ เรน กำลังกอด ฮันเยซึล จากทางด้านหลังให้สัมผัสที่นุ่มนวลชวนให้นึกถึงความรักของคู่รักอันแสนหวานได้เป็นอย่างดี


การร่วมงานในครั้งนี้ของ เรน และ ฮันเยซึล เกิดจากคำแนะนำของผู้ประพันธ์บทละครอย่าง อีคยองฮี ซึ่งเคยร่วมงานกับเรนในเรื่อง ‘Sang Doo’s Let Go To School’ และ ‘A Love To Kill’ ในขณะเดียวกันเธอก็ได้รู้จักกับ ฮันเยซึล จากการร่วมงานในผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง ‘Will It Snow For Christmas’ นั่นเอง


ย้อนกลับไปในผลงานอัลบั้มชุดที่ 5 เรน เคยร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง ฮาจีวอน (Ha Ji Won) ในมิวสิควีดีโอเพลง ‘Love Story’ จนได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ส่งผลให้การร่วมงานกับนักแสดงสาวอย่าง ฮันเยซึล ในครั้งนี้ แฟนๆจึงต่างเฝ้ารอชมมิวสิควีดีโอในรูปแบบละครกันเพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก


เรนร่วมกับฮันเยซึลได้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอเสร็จสิ้นแล้วเมื่อวันที่ 21 และ 24 มีนาคมที่ผ่านมารวม 2 วัน ณ บริเวณคังนัมและซงโด โดยในวันที่ถ่ายทำที่คังนัม เรน ต้องใช้เฮลิคอปเตอร์ในการเข้าฉากส่งผลให้เขาต้องขอความช่วยเหลือจากตำรวจในการปิดถนนบางส่วน เรียกได้ว่าเป็นการทำงานมิวสิควีดีโอฟอร์มยักษ์กันเลยทีเดียว


โดยเฉพาะการที่ก่อนวันถ่ายมิวสิควีดีโอ ฮันเยซึล ซึ่งติดภารกิจการเข้าร่วมงาน ‘Asian Film Awards ครั้งที่ 4’ ในฮ่องกง หลังจากเสร็จงานเธอก็ได้ลัดฟ้ากลับมายังเกาหลีพร้อมกับรุดหน้าไปร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอในทันที เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ทุ่มเทให้กับงานแสดงอย่างเต็มกำลัง


พบกับเรนและฮันเยซึลได้ในการคัมแบ็คอัลบั้มพิเศษของเรนวันที่ 1 เมษายน 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top