Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘SISTAR’ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ เปิดตัวสมาชิกคนแรก ‘โซยู (So Yoo)’ ฉายา ‘ลิตเติ้ลอีมิยอน’ (2010-03-23)

ในขณะที่เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ ‘SISTAR’ กำลังเตรียมเดบิวในเร็วๆนี้ ล่าสุดต้นสังกัดได้เปิดเผยรายละเอียดของสมาชิกคนแรกอย่าง ‘โซยู (So Yoo)’ เป็นครั้งแรกท่ามกลางความสนใจจากชาวเน็ต


‘SISTAR’ ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน สำหรับสมาชิกคนแรกเป็นสาววัย 19 ปี นาม โซยู เธอมาพร้อมกับใบหน้าที่คล้ายคลึงกับนักแสดงอย่าง อีมิยอน ในวัยเด็ก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้บรรดาสื่อมวลชนเกาหลีต่างขนานนามให้เธอเป็น ‘ลิตเติ้ล อีมิยอน’ กันอย่างถ้วนหน้า


ทีมงาน Starship Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “โซยูเป็นศิลปินน้องใหม่ที่เคยผ่านการฝึกฝนด้านการร้องเพลงและอะไรอีกหลายๆอย่างมาตั้งแต่ตอนเด็กแล้วครับ โดยเฉพาะกับความสามารถด้านการขับร้องมันยอดเยี่ยมมากเหมือนกับใบหน้าที่งดงามของเธอเลยครับ” เขากล่าว


‘SISTAR’ เป็น 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่เตรียมงานอย่างหนักตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา พวกเธอได้เปิดเผยภาพลักษณ์ไปก่อนหน้านี้ในอัลบั้มภาพแฟชั่นจนทุกฝ่ายต่างให้การจับตามอง หลังจากนั้นชื่อของพวกเธอก็ทะยานติดชาร์ตคำค้นอันดับที่ 1 ในเว็บพอร์ทัลต่างๆ อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


‘SISTAR’ เกิดจากการผสมคำระหว่าง ‘Sister’ และ ‘Star’ หมายถึงการมีภาพลักษณ์อันแสนสนิทสนมในแบบพี่สาวน้องสาว และมีความทะเยอทะยานเพื่อการเป็นดาวดวงใหม่แห่งวงการเพลงเกาหลี ‘SISTAR’ ประกอบไปด้วย ฮโยจอง (20 หัวหน้าวง), ดาซม (18), โซยู (19) และ โบรา (21)



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top