Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ซีวอน ดงเฮ ตะลุยเกาะเกร็ด” พร้อมออกอากาศในรายการ ASIANISM 24 มีนาคมนี้ ทาง True Inside (2010-03-23)

มาแรงสุดๆกับรายการ ASIANISM รายการน้องใหม่ในแวดงวงเอเชี่ยนที่มาพร้อมกับ “นิยามใหม่ของคำว่า Exclusive” ของจริง โดยประเดิมรายการด้วยคอนเทนท์สุดเข้มข้นกับกระแสของบอยแบนด์อันดับ 1 อย่าง TVXQ! ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ และในเดือนมีนาคมกับการรีแบรนด์ดิ้งจาก Asia Music Centre สู่การเป็น Lifestyle Media อย่างสมบูรณ์แบบภายใต้ชื่อใหม่ “ASIANISM” ด้วยการดึง 5 สาว 4MINUTE มาเปิดโชว์เคสแรกในไทย พร้อมถ่ายทำรายการพิเศษให้กับ ASIANISM


ความ Exclusive ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะเรายังนำเสนอภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณายามาฮ่าเป็นที่แรกก่อนใครในตลอดทั้งเดือนมีนาคมนี้ รวมถึงข่าวสารของศิลปินเอเชียที่จะนำมาอัพเดทกันเป็นประจำก่อนใคร


ปิดท้ายด้วยความ Exclusive ขั้นสุด กับรายการแรกและรายการเดียวที่สองหนุ่มหล่อจาก SUPER JUNIOR แอบมาถ่ายทำรายการให้กับ ASIANISM แบบรีแล็กซ์สุดๆที่เกราะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี พร้อมบทสัมภาษณ์ที่ทั้งสองหนุ่มจะร่วมเปิดใจไปกับรายการของเรา


สำหรับแฟนๆของซีวอนและดงเฮสามารถติดตามบรรยากาศความน่าประทับใจของทั้งสองหนุ่มนี้ได้ในรายการ AISANISM ที่ True Inside : True Visions ช่อง 61 โดยจะออกอากาศในวันพุธที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น.


ทั้งนี้รายการ ASIANIAM จะออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.30 น. และออกอากาศซ้ำในวันพฤหัสบดี 0.10 น. / วันศุกร์ 03.10 น. / วันศุกร์ 13.30 น. / วันจันทร์ 05.30 น. ที่ True Inside ทาง True Visions ช่อง 61


รายละเอียดเพิ่มเติม :
http://4nologue.blogspot.com
4NOLOGUE Customer Service :
Tel. 02-158-9460-1 (วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 – 22.00 น.)
E-mail : asianism_trueinside@hotmail.com







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top