Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) รีเทิร์นจับไมค์ DJ รายการ ‘Young Street’ ในรอบ 4 ปี (2010-03-23)

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) รีเทิร์นรับหน้าที่ดีเจในรอบ 4 ปี พร้อมเผยต้องเป็นคู่แข่งโดยตรงกับ แทยอน (Tae Yeon) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


คิมฮีชอล เตรียมจับไมค์ทำหน้าที่ดีเจอีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคมนี้เป็นต้นไป ในรายการประจำฤดูใบไม้ผลิ ‘Young Street’ โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 มีนาคม คิมฮีชอล ได้เดินทางไปยังสำนักงาน SBS เพื่อร่วมงานปรับผังรายการประจำฤดูใบไม้ผลิ และได้เปิดเผยว่าเขาจะกลับมาทำหน้าที่ DJ อีกครั้งในรอบ 4 ปี


คิมฮีชอล เปิดเผยว่า "รายการของผมจะอยู่ในเวลาเดียวกันกับรายการวิทยุของ แทยอน (Best Friend) และ MayBee (Volume’s Up) ครับ ทั้งสองคนมีกลุ่มผู้ฟังเป็นผู้ชายจำนวนมากเลยครับ แต่รายการผมจะเน้นกลุ่มผู้ฟังเป็นผู้หญิงครับ" โดยเฉพาะ "แต่ผมก็รู้สึกกังวลอยู่เหมือนกัน เพราะว่ารายการวิทยุในช่วงเวลานี้จะตรงกับเวลาเลิกงาน ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นกลุ่มผู้ฟังชายที่กำลังขับรถกลับบ้านน่ะครับ" เขากล่าว


ในขณะเดียวกัน เมื่อเขาถูกถามว่า "คุณจะเชิญศิลปินประเภทไหนมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ" คิมฮีชอล ตอบ "ซอลลี่ f(x), แทมิน (SHINee), เจสสิก้า (SNSD) ผมอยากจะรวบรวมศิลปินในบริษัทซึ่งเป็น ‘ฮีไลน์’ ของผมน่ะครับ" เขากล่าว


อนึ่ง คิมฮีชอล ร่วมกับสมาชิก Super Junior เพิ่งจะเสร็จสิ้นจากคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW2’ ที่ประเทศมาเลเซียเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และหลังจากเดินทางกลับเกาหลีเขาก็กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวทำหน้าที่ดีเจในรายกาาร ‘Young Street’ อย่างเต็มกำลัง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top