Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โอกาสดีสำหรับสมาชิก ClubAdamas กับ โปรโมชั่นล่าสุด พร้อมร่วมนับถอยหลัง อีก 3 วัน สิทธิพิเศษสุดๆเฉพาะโกลด์เมมเบอร์ (2010-03-22)

รับฟรี บัตรเข้าชม ShowKing M Bangkok by Adamas สำหรับสมาชิก ClubAdamas ที่สมัครและชำระเงินแล้ว แนะนำเพื่อนให้มาสมัครสมาชิก ClubAdamas เพิ่มกี่คน  รับบัตร ShowKing M Bangkok ฟรีไปอีกเท่านั้นใบ ไม่จำกัดจำนวนการแนะนำ … สุดๆ ไปเลย


ถ้าคุณสมัครสมาชิกและยืนยันแล้ว แนะนำเพื่อนมาสมัครได้เลยวันนี้ ที่  http://www.pingbook.com/clubadamas แล้วรอรับบัตรฟรีเพิ่ม พร้อมๆ กับการรับชุดสมาชิก ClubAdamas ของคุณ


หรือ ถ้าคุณยังไม่ได้สมัคร สมัครสมาชิก ClubAdamas ได้ที่นี่ แล้วค่อยไปชวนเพื่อนมาสมัครสมาชิกโดยการแนะนำของคุณ รับฟรีๆ เช่นกันเ


โอกาสนี้ มีรอบเดียว จนกว่าบัตรจะหมด และแคมเปญนี้ หมดเขตได้ทุกเมื่อนะคะ รีบๆ ด่วนๆ เลยค่ะ


เงื่อนไข รายละเอียดและตัวอย่าง (อ่านดีๆ นะคะ)


    * ถ้า A ยังไม่ได้สมัครสมาชิก ClubAdamas ไปสมัครสมาชิก ก่อนเลย >>  
    * A สมัครและชำระค่าสมาชิกแล้ว จะได้รับรหัสจองจาก pingbook ไปพาเพื่อน B มาสมัครสมาชิก แล้วกรอกรหัสจองของ A (ที่ได้รับการยืนยันการชำระเงินแล้ว) ลงไปในช่องผู้แนะนำ ถ้า B สมัคร 1 สมาชิก A จะได้รับบัตร ShowKing M เพิ่มฟรีๆ 1 ใบ หรือถ้า B สมัครกี่สมาชิก A รับเพิ่มฟรีไปเท่านั้น
    * ถ้า A และ B สมัครสมาชิกแบบ Silver แบบเดียวกัน ทั้ง A, B และบัตรฟรีที่แจกเพิ่มให้ A จะเป็นบัตรนั่งเหมือนกัน
    * ถ้า A และ B สมัครสมาชิกแบบ Gold แบบเดียวกัน ทั้ง A, B และบัตรฟรีที่แจกเพิ่มให้ A จะเป็นบัตรยืนโซนเดียวกันทั้งหมด
    * ถ้า A และ B สมัครสมาชิกคนละแบบกัน บัตรฟรีที่ให้ A จะเป็นบัตรแบบเดียวกับที่ B ได้รับ
    * บัตร ฟรี ShowKing M Bangkok ที่ผู้แนะนำ (A) ได้รับ จะถูกจัดสรรหลังจากจัดบัตรให้สมาชิกที่จ่ายเงินแล้ว ดังนั้น อาจไม่ได้เป็นบัตรติดกันกับสมาชิกที่จ่ายเงิน (แต่บัตรยืน จะเป็นโซนเดียวกัน ยืนด้วยกัน)
    * นอกจากแนะนำ B แล้ว A ยังสามารถแนะนำ C, D, E ได้อีกเรื่อยๆ ไม่จำกัดจำนวนคน (เว้นแต่ของหมด ระบบจะไม่ให้กรอกใบสมัคร)
    * หลังจาก B สมัครและชำระค่าสมาชิก พร้อมได้รับรหัสจองที่ยืนยันการชำะรเงินแล้ว ก็สามารถแนะนำเพื่อนๆ ต่อ ได้เช่นเดียวกับ A และ B ก็จะได้รับบัตรเข้าชม ShowKing M เพิ่ม ฟรี เช่นเดียวกัน
    * บัตรฟรีที่แถมให้ผู้แนะนำ เป็นบัตรเข้าชม ShowKing M Bangkok by Adamas เท่านั้น ไม่ได้แถมบัตรสมาชิก ClubAdamas เพิ่มเติมจากที่สมัคร


สำคัญมากๆ อย่าลืมกรอก รหัสยืนยันผู้แนะนำ นะจ้ะ มิเช่นนั้นระบบจะไม่สามารถแถมบัตรให้ได้ (เพิ่มทีหลังก็ไม่ได้ค่ะ)


พิเศษสุดๆ นับถอยหลังอีก 3 วัน สำหรับแฟนคลับสายเจป๊อบที่เป็นโกลด์เมมเบอร์ พบกับสิทธิพิเศษแรกที่คุณจะได้ใช้ เตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดี อัพเดตข่าวได้ก่อนใครที่นี่ (นะจ๊ะ )

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top