Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนชียุน และ จียอน แห่ง T-ARA โผล่มาดพรีเซ็นเตอร์ CF ‘Bubi Bubi Phone’ (2010-03-22)

‘นักเรียนจุนฮยอก’ ยุนชียุน (Yoon Si Yoon) และ จียอน (Ji Yeon) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) ปรากฏตัวในโฆษณาโทรศัพท์มือถือ ‘Bubi Bubi’


สำหรับโฆษณาชุดนี้ ยุนชียุน และ จียอน รับบทเป็นคู่รักที่เตรียมฉลองวันครบรอบ 100 วัน ในขณะเดียวกันพวกเขาก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากก่อนถึงเวลาพบกัน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทั้งคู่ได้ถ่ายทอดความรู้สึกเหล่านั้นออกมาในเพลง ‘Bubi Bubi Song’ และท่าเต้น ‘Bubi Bubi Dance’ อันแสนน่ารักสดใส


ก่อนหน้าที่จะถึงเวลาออกเดทของทั้งสองคน จียอน ได้ทดลองลิปสติกที่หน้าดิสเพลย์พร้อมกับจัดแต่งเสื้อผ้าให้เข้ารูป ในขณะเดียวกันเมื่อเธอโทรศัพท์ไปของชียุน เธอก็ได้เผยให้เห็นความสุขที่มีอย่างท่วมท้นผ่านการแดนซ์ในแบบ ‘Bubi Bubi’ ส่วนทางด้าน ชียุน ก่อนที่จะได้พบกับจียอนเขาก็ได้จัดแต่งทรงผมตัวเองความอาการตื่นเต้นไปพร้อมๆกับการอวดท่าเต้น ‘Bubi Bubi’ ซึ่งสุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็นำแก้มมาสัมผัสกันให้แฟนๆได้เห็นถึงมาดของคู่รักที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว


จียอน ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่คุ้นเคยกับการเต้นอยู่แล้วก็ได้มาอวดท่าเต้นแบบคลื่นที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะเดียวกันจียอนก็ยังรับหน้าที่เป็นโค้ชสอนเต้นให้กับยุนชียุนซึ่งไม่คุ้นเคยกับการเต้นมากนัก จนสุดท้ายสเต็ปแดนซ์ของทั้งคู่ก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัวผ่านโฆษณา ‘Bubi Bubi’


ยุนชียุน กล่าว “ในละครเรื่อง ‘High Kick’ ผมต้องเหนื่อยอย่างมากในรักข้างเดียวที่มีให้กับพี่ (ชิน)เซคยอง  แต่ในโฆษณาครั้งนี้เหมือนเป็นการเรียกขวัญกำลังใจสำหรับผมเลยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ‘Bubi Bubi’ เป็นโทรศัพท์ที่ทำให้คุณและเพื่อนสามารถมีสัมผัสทางกายในแบบดิจิตอลผ่านแนวคิดแบบ ‘Tounch Fun’ โดยชื่อของ ‘Bubi Bubi’ เป็นชื่อเล่นของความหมาย ‘โทรศัพท์ที่ทำให้คุณอยากเล่นด้วยทั้งวัน’







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top