Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ซีเคร็ท (Secret)’ เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดใหม่ต้นเดือนเมษายนนี้ (2010-03-22)

เกิร์ลกรุ๊ป ‘ซีเคร็ท (Secret)’ เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มต้นเดือนเมษายนนี้


หลังจากที่พวกเธอเดบิวในผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘I Want You Back’ เมื่อเดือนตุลาคม 2552 ล่าสุด ‘Secret’ (จอนฮโยซอง ฮันซอนฮวา ซงจีอึน ซิงเกอร์) ที่เคยมีแผนจะวางจำหน่ายผลงานเพลงชุดใหม่เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่เพื่อให้ผลงานออกมาสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นทำให้พวกเธอเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปเป็นต้นเดือนเมษายนนี้


ท่ามกลางตารางการทำงานที่ค่อนข้างยุ่งของสมาชิก Secret พวกเธอก็ใช้เวลาในการเข้าร่วมบันทึกเสียงในอัลบั้มใหม่และเตรียมพร้อมฝึกฝนร่างกายอย่างหนักอีกด้วยเช่นกัน


TS Entertainment ต้นสังกัดเผย "เพราะผลงานเพลงชุดนี้เป็นมินิอัลบั้มชุดแรกทำให้พวกเธอทุ่มเทการทำงานอย่างหนักเลยครับ" เขากล่าวด้วยความมั่นใจ


อนึ่ง จอนฮโยซอง ขณะนี้กำลังมีผลงานในมาดของพิธีกรกับรายการ ‘Gom Music Chart’ ทาง GomTV, ฮันซอนฮวา มีงานรายการวาไรตี้ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ และ MBC every1 ‘Family is Needed – Season 4’, SBS ‘Star King’


ในขณะทางด้าน ซงจีอึน เคยวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยว ‘Yesterday’ ไปเมื่อเดือนธันวาคม 2552 โดยในเวลานั้นเธอยังได้ร่วมฟีเจอร์ริ่งกับ ฮวานฮี (Hwanhee) แห่ง Fly to the Sky เผยให้เห็นถึงน้ำเสียงอันทรงพลังได้เป็นอย่างมาก, ทางด้านแรพเปอร์อย่าง ซิงเกอร์ มีผลงานร่วมโชว์กับนักร้องรุ่นพี่ ‘Lisa’ พร้อมกับการแรพฟีเจอร์ริ่งนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top