Connect with us

PINGBOOK

KOREA

After School เปิดตัวสมาชิกใหม่คนที่ 8 สาววัย 19 เกิดที่พูซาน นาม ‘Lizzy’ (2010-03-17)

After School เปิดตัวสมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการ


15 มีนาคม 2553 After School ได้เปิดตัวภาพโปรโมทผลงานเพลงชุดใหม่พร้อมกับสมาชิกนักเรียนใหม่ที่เพิ่มมาอีก 1 คนรวมเป็น 8 คน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ชาวเน็ตเป็นจำนวนมากต่างสงสัยว่าเธอนั้นคือใครกันแน่


ล่าสุดเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 มีนาคม 2553 ในเว็บไซต์หลักได้มีการเผยรูปภาพของสมาชิกใหม่วง After School ในชื่อ ‘Lizzy’ พร้อมชุดเครื่องแบบนักเรียนเป็นครั้งแรก


‘Lizzy’ นักเรียนใหม่ After School เป็นเด็กสาววัย 19 ปีที่เกิดในพูซาน ส่วนสูง 168 เซนติเมตร มีหุ่นที่เพรียวบางและมีความสามารถในด้านการร้องเพลงที่เหนือชั้น ในขณะเดียวกันเธอก็สามารถเต้นได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน


อีกทั้งวิธีการพูดที่น่ารักและรูปลักษณ์ที่คล้ายกับลูกสุนัขแสนน่ารัก ก็ทำให้เธอเตรียมรับบทเป็นน้องเล็กอนแสนน่ารักสดใสในวง After School นั่นเอง


อนึ่ง ในเวลานี้บรรดาแฟนๆได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับ Lizzy รวมถึงยังได้อัพโหลดภาพของเธอในวันเรียนมาเปิดเผยจนได้รับความสนใจกันอย่างร้อนแรงเป็นอย่างมาก


เมื่อชาวเน็ตได้เห็นรูปภาพของเธอต่างกล่าว “เมื่อไหร่เธอจะได้ปรากฏตัวทำกิจกรรมพร้อมกับ After School เร็วๆนะ อยากเห็นแล้ว”, “น่ารักจัง เธอต้องเป็นสารกระตุ้นใหม่ให้กับ After School แน่เลย” ทุกคนให้การตอบรับ


อนึ่ง After School เตรียมคัมแบ็คพร้อมกับภาพลักษณ์ที่แหวกกฏเกณฑ์และอัพเกรดเพิ่มขึ้นจากเดิมในผลงาน 3rd single ‘BANG!’ ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 25 มีนาคม 2553 ผ่านทางช่องทางออน-ออฟไลน์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top